SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân xác nhận kết thúc hôn nhân, 'Vua cá Koi' có động thái gì?

Chủ nhật, 10/09/2023 18:21

"Vua cá Koi" Thắng Ngô cho biết, vợ anh đang bị stress và không giải thích thêm điều gì.

Sau thời gian im lặng, vào trưa nay (10/9), ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng dòng trạng thái xác nhận chuyện đã ly hôn với doanh nhân Thắng Ngô. Cô còn gây sốc khi cho biết mình và "Vua cá Koi" chưa đăng kí kết hôn và cô bị trầm cảm sau đám cưới: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và 2 người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ".

Liên hệ với doanh nhân Thắng Ngô về thông báo của Hà Thanh Xuân, anh cho biết chỉ là vợ mình đang bị stress. Trên trang cá nhân của "Vua cá Koi" cũng không có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện hôn nhân. Anh chỉ đăng về công việc. Hiện tại cư dân mạng vẫn đang để lại rất nhiều bình luận bàn tán xôn xao trước thông tin này.

Hà Thanh Xuân xác nhận kết thúc hôn nhân.

Doanh nhân Thắng Ngô không có động thái nào trên mạng xã hội.

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức hôn lễ vào ngày 2/5/2022 - cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ. Sau đó, cả hai phải đối mặt với scandal nặng nề là nam doanh nhân bỏ vợ tào khang để theo người đẹp trẻ trung. Thời điểm đó, Thắng Ngô đã đứng ra bảo vệ cho bà xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới