SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang bị 1 đồng nghiệp mỉa mai chuyện không ai mời đi diễn vì công khai giới tính thật, bạn đời nói gì?

Thứ tư, 05/04/2023 20:24

Thanh Đoàn cho biết dù biết sự nghiệp diễn xuất sẽ đi xuống nhưng Hà Trí Quang vẫn chấp nhận công khai chuyện tình cảm và giới tính thật của mình.

Trải qua một số mối tình với bóng hồng, Hà Trí Quang công khai chuyện tình đồng giới với Thanh Đoàn. Hiện tại, cặp đôi đã có 2 con. Đặc biệt, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng có cơ ngơi cực khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai vẫn bị nhận một số lời dị nghị. Thậm chí, có người cho rằng Hà Trí Quang không được ai mời đi diễn khi công khai chuyện tình đồng giới.

Hà Trí Quang và bạn đời là Thanh Đoàn có hai con đáng yêu.

Mới đây, Thanh Đoàn lên tiếng khi bạn đời bị "mỉa mai". Không những thế, anh cũng cho biết cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

"Thương anh nhiều, gần 20 năm trong nghề diễn viên, anh cũng có được vị trí nhất định. Cho đến khi anh quen em, anh chấp nhận gác lại mọi thứ. Anh chọn cuộc sống gia đình. Hôm nọ có người anh trong nghề, gặp anh và hỏi "Quang, bộ mày không làm nghề nữa hả. À mà chắc không ai mời nữa phải không?". Anh Quang chỉ mỉm cười cho qua. Em nhớ anh từng nói với em rằng: "Khi anh chọm công khai, chắc anh không làm nghề nữa". Anh biết điều đó sẽ xảy ra, nhưng anh vẫn chọn công khai để sống thật với chính mình. Nhưng thật may mắn, từ khi mình công khai quen nhau, cho đến bây giờ, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, được gia đình chấp nhận yêu thương, được nhiều cô chú anh chị yêu mến. Rồi mình may mắn có được 2 thiên thần Ka Ka - Muội Muội, công việc thì rất là tốt. Vậy là sự đánh đổi của anh xứng đáng rồi nè. Em tin rằng mình cứ sống thật và sống tốt, thì mình sẽ nhận được trái ngọt. Chúng ta sẽ cố gắng nắm chặt tay nhau đi tiếp hành trình yêu thương, bằng một cái đám cưới viên mãn của năm sau anh nhé", Thanh Đoàn chia sẻ.

Thanh Đoàn cho biết anh và Hà Trí Quang sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. Thanh Đoàn cũng thương Hà Trí Quang khi bị đồng nghiệp mỉa mai.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)