SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang cùng Thanh Đoàn hé lộ cơ ngơi đang xây dựng: Quy mô hoành tráng, còn có cả hồ bơi

Thứ bảy, 01/04/2023 16:09

Độ giàu có của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn lại khiến khán giả phải choáng ngợp.

Vào chiều ngày 1/4, trên trang Facebook cá nhân, Hà Trí Quang đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới khoe cận cảnh cơ ngơi đang trên đà xây dựng. Có thể thấy, căn nhà sắp sửa hoàn thành của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn có quy mô rất hoành tráng. Anh còn tiết lộ sẽ có thêm hồ bơi riêng. Bên cạnh đó, anh cũng đính kèm chia sẻ: "Cố gắng xây căn nhà tại TPHCM cũng phải có cái hồ bơi nho nhỏ cho ba sắp nhỏ Thanh Đoàn và 2 con Ka Ka - Muội Muội tập bơi nè! Sắp rồi nhé cả nhà ơi! 2 tháng nữa chúng ta có nhà mới nhé!".

Hà Trí Quang hé lộ căn nhà đang xây dựng

Độ hoành tráng khiến nhiều người phải trầm trồ

Anh cũng tiết lộ sẽ có thêm hồ bơi

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã phải xuýt xoa trước độ giàu có của cả 2. Cách đây không lâu, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng đã xây được biệt thự lộng lẫy, sang trọng tại một khu đất rộng tới 3.000m2 ở tỉnh Đồng Tháp. Đây là ngôi nhà bề thế với quy mô còn hơn cả căn nhà đang được cả 2 xây dựng tại TPHCM.

Trước đó, cả 2 cũng từng xây dựng cơ ngơi hoành tráng

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã trở thành cặp đôi đồng giới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả vì chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ. Thời gian qua, cả 2 cũng chẳng ngần ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên khắp các trang mạng xã hội và khiến dân tình phải ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào. Trước đó, cặp đôi cũng thông báo đã chào đón 2 nhóc tỳ song sinh có tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội.

Cuộc sống hạnh phúc của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)