SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang cùng Thanh Đoàn tặng heo đất cho bố mẹ hai bên, giá trị lên đến 120 triệu

Thứ năm, 19/01/2023 09:12

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã cùng tặng cho bố mẹ những món quà đón Tết.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là một cặp đôi đồng giới nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt từ khán giả. Cả hai còn vừa đón cặp song sinh Ka Ka và Muội Muôi chào đời trong sự vui mừng hân hoan. Dù đã có cuộc sống riêng nhưng cặp đôi vẫn dành sự yêu thương và chăm sóc cho phụ huynh hai bên.

Mới đây nhất, trên tài khoản TikTok của mình, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tặng quà Tết cho ông bà nội ở miền Tây. Cặp đôi khệ nệ bưng 4 chú heo đất rất to đến tặng cho bố mẹ. Theo cả hai chia sẻ, đây là món quà mà cả hai đã dành dụm rất lâu bằng tiền đi diễn, tiền bán hàng.... và bỏ ngẫu nhiên để tạo bất ngờ cho đấng sinh thành. Được biết 2 chú heo sẽ được tặng cho ba mẹ Hà Trí Quang ở TPHCM, còn 2 chú heo được gửi đến ba mẹ Thanh Đoàn ở Đồng Tháp.

Trong clip, cả nhà Thanh Đoàn đều rất hào hứng khi đập heo đất. Sau khi đập xong, mỗi chú heo đất cũng có giá trị lên đến 120 triệu đồng. Đây là một con số vô cùng ấn tượng mà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang dành cho ba mẹ mua đồ Tết.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang khệ nệ ôm heo đất tặng bố mẹ

Gia đình của cặp đôi vô cùng ấm áp

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang luôn có những hành động báo hiếu với cha mẹ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)