SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang hạnh phúc khi được Thanh Đoàn tự tay làm điều này trong ngày sinh nhật, còn nhận núi quà khủng

Thứ hai, 10/07/2023 08:39

Diễn viên Hà Trí Quang đã có buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên nửa kia là Thanh Đoàn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hà Trí Quang hạnh phúc đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Anh tươi cười rạng rỡ vì có bạn đời là Thanh Đoàn kề bên. Nam diễn viên xúc động khoe những điều ý nghĩa mà Thanh Đoàn đã làm cho mình: "Hôm qua được chính tay em làm tiệc sinh nhật,tự nấu bữa ăn cho đêm sinh nhật thật Hạnh Phúc! Một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình! Cám ơn em Thanh Đoàn và tất cả gia đình!".

Hà Trí Quang diện sơ mi trắng chụp ảnh cực tình tứ bên Thanh Đoàn. Anh nhận được nhiều hoa, bánh kem và cả núi quà hàng hiệu từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Anh tâm sự, đến thời điểm hiện tại, mọi thứ với anh đều quá viên mãn khi có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp vững vàng. May mắn hơn cả là bạn đời luôn thấu hiểu, quan tâm và ủng hộ cho anh mọi lúc mọi nơi.

Hà Trí Quang hạnh phúc khi được Thanh Đoàn tự tay làm điều này trong ngày sinh nhật.

Hà Trí Quang còn nhận núi quà khủng.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi cực hạnh phúc của showbiz.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi được cư dân mạng lẫn khán giả vô cùng ủng hộ. Cả hai có với nhau cặp sinh đôi Kaka và Muội Muội được sinh ra bằng cách thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ. Cặp đôi tậu dựng một cơ ngơi hoành tráng đầy đủ tiện nghi để chăm sóc cho hai nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới