SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang: 'Mọi người đừng xem chúng tôi là nghệ sĩ làm từ thiện! Hãy coi đây là tấm lòng của 'con người' với 'con người''

Thứ tư, 29/09/2021 09:32

Diễn viên Hà Trí Quang cho biết nghệ sĩ đi làm từ thiện không cần đánh bóng tên tuổi lúc này để đánh đổi chính sức khoẻ và mạng sống của bản thân mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hà Trí Quang tâm sự: ''Tình người. Mọi người đừng xem chúng tôi là nghệ sỹ làm từ thiện! Hãy coi đây là tấm lòng của "con người" với "con người"!.

Chúng tôi không cần đánh bóng tên tuổi lúc này để đánh đổi chính sức khoẻ và mạng sống của bản thân mình! Mà là: "tình người" sự "sẻ chia" và vì chúng tôi muốn Sài Gòn mau hết bệnh, muốn được gặp lại người thân bạn bè, muốn được đi làm và điều chúng tôi muốn cuối cùng đó là "nụ cười" và 2 chữ "đồng bào".

Mọi người đã cho chúng tôi được cống hiến bằng chính những sản phẩm tinh thần phục vụ quý vị thì xin dù nhỏ dù lớn đó cũng hãy cho chúng tôi 1 cái vỗ tay - 1 sự tán thưởng để động viên.

Cuộc sống có hờn có ghét nhưng cuộc sống đâu bao giờ là vĩnh cửu? Nếu chúng ta đã không cho nhau được "nụ cười" lúc còn thấy nhau thì "cúi xin" lúc nhắm mắt đừng cay nghiệt làm đau lòng "Kẻ" ở lại!

Nước mắt của "chúng tôi" có rơi vì chúng tôi vẫn đang mang trong mình dòng máu ấm và 1 trái tim cùng nhịp đập! Phàm là con người thì ai cũng muốn đạt được cái đích cuối cùng là sự hạnh phúc và an nhiên. Kính mong sự bình an và sức khoẻ đến mọi người!''.

Hà Trí Quang cho biết nghệ sĩ đi làm từ thiện không cần đánh bóng tên tuổi lúc này để đánh đổi chính sức khoẻ và mạng sống của bản thân mình.

Dù Hà Trí Quang không nhắc đến ai nhưng nhiều người liên tưởng đến chuyện của Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 trong thời gian đi từ thiện và qua đời. Từ đầu năm đến nay, Phi Nhung cũng bị dính nhiều thị phi, khiến nhiều người 'ném đá''. Thậm chí, khi nữ ca sĩ qua đời cũng có một số cư dân mạng buông lời cay nghiệt.

Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng vẫn có người buông lời cay nghiệt.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới