SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang phủ một triệu hoa hồng, làm điều đặc biệt này ở khâu trang trí lễ ăn hỏi với Thanh Đoàn

Thứ tư, 18/10/2023 20:05

Vào ngày 19/10, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vô cùng hoành tráng tại Đồng Tháp.

Chiều nay (18/10), những hình ảnh trong công tác chuẩn bị cho ngày ăn hỏi của cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã diễn ra. Các khâu như trang trí hoa, cổng cưới... đều đang hoàn thiện những bước cuối cùng để sẵn sàng bước vào nghi lễ long trọng đúng ngày. Thanh Đoàn cho biết Hà Trí Quang đã trở về TP.HCM, sáng mai sẽ quay lại Đồng Tháp để thực hiện các nghi thức như truyền thống.

Để ngày vui thêm rực rỡ, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã sử dụng một triệu bông hoa hồng để phủ khắp căn biệt thự khủng của mình. Bên cạnh đó cả hai còn đặt các nghệ nhân làm thủ công cổng cưới bằng rau củ, lá dừa đậm chất miền Tây. Bạn thân của cả hai là Hồ Bích Trâm tiết lộ điểm độc đáo trong khâu trang trí là cặp đôi này đã thay thế chi tiết đôi long - phụng thành hình ảnh 2 con rồng và phủ kín hoa cả lối đi vào nhà.

Hà Trí Quang phủ một triệu hoa hồng trong lễ ăn hỏi với Thanh Đoàn.

Anh còn thay rồng - phụng thành hai chú rồng thật hoành tráng.

Sau 5 năm gắn kết và có nhóc tỳ song sinh tên Kaka và Muội Muội, Hà Trí Quang và bạn trai cũng quyết định tổ chức hôn lễ rỡ ràng. Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra trong năm 2024 tới. Trước khi đi đến cái kết viên mãn như hiện tại, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã trải qua nhiều thử thách và sóng gió từ dư luận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới