SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chính thức đón hai con song sinh

Thứ sáu, 09/12/2022 13:24

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn hạnh phúc thông báo niềm vui này với khán giả.

Được biết, ít ngày trước, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã bay sang Thái Lan để chuẩn bị đón hai con song sinh chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Sau thời gian nôn nao chờ đợi thì mới đây Thanh Đoàn đã có bài viết đăng tải trên mạng xã hội chia sẻ niềm vui với khán giả.

Theo đó, Thanh Đoàn cho biết, hai con song sinh của anh và Hà Trí Quang đã chào đời, một bé thì đẹp trai, một bé thì xinh gái và có mũi cao. Trước đó, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã đặt tên gọi ở nhà cho hai con là Ka Ka và Muội Muội. Được biết, bé Ka Ka chào đời trước Muội Muội khoảng 10 phút.

Thanh Đoàn thông báo hai con đã chào đời

Bé trai Ka Ka chào đời trước bé gái

Thanh Đoàn hào hứng cho biết, gia đình anh đã đủ nếp đủ tẻ

Dù chia sẻ thông tin hai con đã chào đời nhưng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vẫn chưa tiết lộ gì về hình ảnh của các con. Trước đó, nói về vấn đề công khai con, Thanh Đoàn từng cho biết: "Nếu có chia sẻ hình ảnh của con tôi chỉ chia sẻ một phần, không để lộ mặt. Đến khi bé đầy tháng hoặc thôi nôi tôi mới công khai với tất cả mọi người. Đến thời điểm này, khán giả rất mong mỏi. Nhiều khi mình chưa thể hiện nhiều bằng các anh chị quan tâm mình. Bản thân tôi cũng muốn cho con thấy mặt vì con của mình, hạnh phúc của mình mà. Nhưng nếu cháu còn nhỏ quá, đợi cháu lớn một chút tôi sẽ cho mọi người có mặt".

Thời gian qua, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã mua sắm, trang hoàng nhà cửa để đón con

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới