SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đưa cặp song sinh về Việt Nam, tiết lộ danh tính 5 người mẹ của hai con

Thứ sáu, 16/12/2022 15:19

Diễn viên Hà Trí Quang cho biết, các chị của anh chính là 5 người mẹ của các con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Đoàn tiếp tục chia sẻ đoạn clip về hai nhóc tỳ nhà mình. Sau một tuần tại Thái Lan, khi các con cứng cáp, thì hiện tại, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã đưa các con về Việt Nam. Dù lần đầu lên chức nhưng Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chăm con rất khéo léo và chuyên nghiệp.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã đưa con về Việt Nam

Cặp đôi chăm sóc hai con rất chuyên nghiệp

Trong clip, bên cạnh khoảnh khắc chăm các con thì Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng hé lộ thêm về danh tính 5 người mẹ của hai con. Trước đó, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang từng tiết lộ các con của mình có đến 5 người mẹ chính vì thế đã khiến khán giả vô cùng tò mò. Theo đó, Hà Trí Quang cho biết, các chị của anh rất tuyệt vời và họ xem Ka Ka – Muội Muội như con ruột. Nên những người chị của nam diễn viên chính là 5 người mẹ của các bé.

"Gia đình là những người đã hỗ trợ rất nhiều. Ka Ka - Muội Muội có rất nhiều mẹ, rất nhiều má. Vì các chị của tụi em đã hy sinh rất lớn. Đối với mọi người, Quang và Đoàn có nhiều cái khuyết trong xã hội. Nhưng đối với gia đình đó là vuông đầy, vì các chị trong nhà đã bù đắp lại cái khuyết đó. Ka Ka - Muội Muội ra đời trong tất cả sự yêu thương của các chị. Và giờ đây Quang cũng cho 2 con gọi là các má. Đó là một điều hạnh phúc kết hợp cùng sự tiên tiến của khoa học nên ước mơ của Quang đã thành sự thật" – Hà Trí Quang chia sẻ.

Hà Trí Quang trước đó tiết lộ các con của anh có 5 người mẹ

Trong clip mới đây, nam diễn viên cho biết, các chị của anh chính là mẹ của cặp song sinh

Được biết, vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ nhận 2 nhóc tỳ nhà Hà Trí Quang làm con nuôi. Có thể thấy, hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đang vô cùng viên mãn với sự chào đời của cặp song sinh.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới