SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tiết lộ lý do không mướn bảo mẫu, đáp trả khi bị soi cách chăm con

Thứ sáu, 10/02/2023 10:12

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cho biết, cả hai muốn tự chăm con để con có tình cảm đặc biệt với mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Đoàn – Hà Trí Quang đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình chăm con của mình. Có thể thấy, cũng như bao gia đình có con nhỏ khác, Hà Trí Quang – Thanh Đoàn đều rất bận rộn. Cả hai cho biết, ban ngày thì có gia đình phụ giúp chăm hai nhóc tỳ, ban đêm thì cặp đôi sẽ thay phiên nhau, dẫu vậy, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hầu như thức tới sáng mới được ngủ bù.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng chăm con ban đêm

Cả hai tiết lộ thời gian đầu khá cực nhọc

Được khuyên nên mướn bảo mẫu để chăm con cho đỡ cực, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cho biết: "Thật ra kể từ lúc xác định muốn có KaKa và Muội Muội thì Đoàn và anh Quang đã quyết tâm phải đích thân chăm sóc cho con của mình mới có tình cảm đặc biệt. Đoàn nghĩ thế này, không biết anh chị thấy đúng không nhé, ngày xưa có nhiều cô chú sinh ra trong gia đình cả chục người con nhưng người ta không thuê ai chăm sóc hết. Người ta vẫn nuôi con người ta lớn lên đàng hoàng thì tại sao bây giờ mình không thể như vậy. Hơn nữa em với anh Quang chỉ chăm sóc con vào buổi tối, còn ban ngày có 2 bà nội, má Hai, má Ba, má Tư rồi ông nội nữa. Đó là nguồn động lực, chỉ lòng vòng cho con uống sữa, thay tã, vỗ con ngủ".

Thanh Đoàn buồn ngủ nhưng phải thức cùng con

Cặp đôi quyết không tìm bảo mẫu

Những khoảnh khắc của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng các con trong đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm. Bên dưới bình luận, cặp đôi đã bị soi về cách chăm sóc các con. Trước điều này, Thanh Đoàn cho biết: "Dạ có nhiều chị nói sao để đèn sáng như thế sao em bé ngủ được, rồi nói em bé sẽ không biết phân biệt được ngày đêm. Này em quay clip, buổi tối em bật chế độ quay ban đêm và chỉnh sáng lên cho cả nhà thấy rõ ạ. Và em bé một đêm thức 3 4 lần là chuyện bình thường, thức uống sữa và thức thay tã là bình thường mà mấy chị. Mấy chị nghĩ đi con em mới 2 tháng mà phát triển như thế rồi. Nếu 2 tháng nay con em để đèn không ngủ được thì làm sao được như thế? Nên mấy chị an tâm nha. Thấy em vậy chứ kinh nghiệm lắm".

Thanh Đoàn lên tiếng khi bị soi cách chăm con

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)