SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang tung ảnh cưới cùng bạn đời đồng giới, hé lộ sao Việt đầu tiên của hôn lễ

Chủ nhật, 16/06/2024 10:50

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cực hạnh phúc trong bộ ảnh cưới mới đăng tải.

Mới đây, Hà Trí Quang bất ngờ tung thêm bộ ảnh cưới mới của mình và Thanh Đoàn. Cả hai trao nhau ánh mắt tình tứ và nụ cười hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị. Không chỉ thế, cặp đôi còn tiết lộ khách mời sao Việt đầu tiên sẽ tham dự hôn lễ sắp tới chính là vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương.

Hà Trí Quang thổ lộ: "Chị Việt Hương nói với 2 đứa là anh chị sẽ đến dự đám cưới của hai đứa. Để nhả vía hạnh phúc cho 2 đứa. Ôi hạnh phúc nhân đôi. Địa điểm cưới đã chốt xong, chờ đến ngày cưới thôi". Nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng và mong được chứng kiến cả hai có cái kết viên mãn sau nhiều năm bên nhau.

Hà Trí Quang tung ảnh cưới cùng bạn đời đồng giới, hé lộ sao Việt đầu tiên của hôn lễ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ nhờ phương pháp mang thai hộ.

Khoảng một tháng trước, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vướng tin đồn đã đường ai nấy đi. Lập tức Thah Đoàn đã phải lên tiếng: "Hai đứa mình sẽ kết thúc bằng một cái đám cưới cổ tích trong năm nay, vì yêu vượt qua tất cả. Chúng tôi đang hạnh phúc, cùng chuẩn bị cho một đám cưới 'tới bờ tới bến' luôn. Sẵn nhắc đến đám hỏi tôi nói luôn, tôi đăng bài chuẩn bị cưới thì có người hỏi tôi sao đám cưới hoài vậy, chắc 2 người này có tiền nên xài phung phí. Tôi chưa hề có đám cưới, tôi chỉ có một tiệc đính hôn duy nhất vào năm rồi thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới