SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn song ca tình tứ trên sân khấu, đấng sinh thành gửi lời cực xúc động

Thứ sáu, 20/10/2023 13:43

Lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã có những phút giây vô cùng xúc động.

Sáng 19/10, đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn được tổ chức tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Cặp đôi không ngại chi tiền để mua hẳn 3 tấn hoa tươi trang trí và thực hiện cồng cưới cực ấn tượng tại biệt thự rộng 3000m2. Trong bữa tiệc tối đãi bạn bè họ hàng, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã mặc bộ trang phục tông màu trắng giống nhau và song ca trên sân khấu. Cả hai liên tục khoác vai, nắm tay "tình bể bình" ngay trên sân khấu. Trước khoảnh khắc này của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, Quốc Trường bày tỏ cảm xúc: "Cảm động quá, thương quá, vui quá".

Bên cạnh đó, dân tình cũng xúc động khi nghe lời nhắn nhủ mà đấng sinh thành của Hà Trí Quang gửi đến cả hai ngay trên sân khấu: "Các con hãy trân trọng những giây phút này để luôn gắn kết, yêu thương nhau và dùng tất cả những gì tốt đẹp nhất để vun vén cho nhau. Các con cố gắng là một gia đình hạnh phúc nhất nhé".

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn song ca tình tứ trên sân khấu.

Đấng sinh thành gửi lời cực xúc động.

Riêng diễn viên Hà Trí Quang cũng chia sẻ: "Đám cưới của chúng tôi lạ nhưng may mắn vẫn được các cô chú, anh chị ủng hộ, chúc phúc. Tôi đã chuẩn bị nhẫn kim cương để trao cho Đoàn - người sẽ cùng mình sống trọn đời. Tôi biết ơn tất cả". Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hẹn hò bí mật một thời gian trước khi công khai hồi đầu năm 2022. Cuối năm, họ đón hai con bằng phương pháp mang thai hộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới