SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tiết lộ nhiều điều về cặp song sinh, nói lí do chưa công khai mặt con

Thứ bảy, 10/12/2022 11:19

Diễn viên Hà Trí Quang và người yêu đồng giới Thanh Đoàn đã chia sẻ thêm nhiều chi tiết thú vị về cặp song sinh.

Cách đây một ngày, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã chính thức đón hai con chung đủ nếp đủ tẻ tại Thái Lan. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không vội khoe diện mạo của các con mà chờ hai nhóc tì cứng cáp hơn.

Mới đây, trên sóng livestream của trang Facebook cá nhân, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tiết lộ thêm nhiều thông tin về con ruột. Cặp đôi vui mừng cho biết, hai nhóc tì nhà mình trộm vía đẹp trai xinh gái, mắt hai mí, mũi rất cao, tóc nhiều và có nhân trung sâu. Thanh Đoàn hạnh phúc bảo: "Hai con có nhân trung sâu giống hệt Đoàn. Bé trai thì miệng giống cha Quang. Con gái có miệng giống ba Đoàn. Nhìn vào là biết con của ai liền".

Người yêu của Hà Trí Quang cũng cho biết lí do chưa vội khoe mặt con: "Có nhiều cô chú khuyên đừng khoe mặt con lúc mới sinh lên mạng, người ta nói này kia không nên. Bản thân Đoàn thì rất nôn để khoe cho mọi người biết nhưng thôi, đợi đến lúc tốt hơn sẽ đăng".

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tiết lộ nhiều điều về cặp song sinh, nói về lí do chưa công khai mặt con.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đón hai con tại Thái Lan.

Hà Trí Quang chia sẻ khi thực hiện biện pháp "da kề da" sau sinh chỉ mất 30 phút nhưng vì quá mê con nên cả hai xin bác sĩ để được ôm hơn 5 giờ liền, quên luôn việc ăn uống. Sau khi về lại Việt Nam, gia đình Hà Trí Quang - Thanh Đoàn sẽ sống lại nhà tại TP. HCM khoảng một năm, sau đó sẽ dời về nơi ở mới tại Phú Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)