SAO » Chuyện làng sao

Hà Trí Quang xúc động tiết lộ đã thực hiện được lời hứa trong nhiều năm yêu nhau với Thanh Đoàn

Thứ hai, 23/10/2023 13:48

Sau lễ ăn hỏi, Hà Trí Quang đã chia sẻ bản thân đã hoàn thành lời hứa với Thanh Đoàn sau nhiều năm yêu nhau.

Cách đây vài ngày, lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã diễn ra hoành tráng tại quê nhà Đồng Tháp. Hôn lễ được chuẩn bị công phu và có sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Tất cả đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi vì đến được bến bờ hạnh phúc sau những nỗ lực và cố gắng vun vén suốt nhiều năm qua.

Sau buổi lễ hoành tráng, Hà Trí Quang không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc. Anh khẳng định chắc nịch rằng: "Anh đã thực hiện lời hứa khi bắt đầu quen em là sẽ cùng ba má và gia đình xuống xin phép hỏi cưới em về sống chung một mái nhà! Giờ thì trên tay 2 đứa đã chính thức đeo nhẫn cưới rồi. Đây là một lễ đính hôn tuyệt vời nhất vì được đại gia đình bạn bè ủng hộ. Mãi yêu".

Nam diễn viên nói thêm: "Đám cưới của chúng tôi lạ nhưng may mắn vẫn được các cô chú, anh chị ủng hộ, chúc phúc. Tôi đã chuẩn bị nhẫn kim cương để trao cho Đoàn - người sẽ cùng mình sống trọn đời. Tôi biết ơn tất cả".

Hà Trí Quang xúc động tiết lộ đã thực hiện được lời hứa trong nhiều năm yêu nhau với nửa kia.

Hôn lễ của cả hai vô cùng hoành tráng.

Không chỉ thế, mẹ của Thanh Đoàn cũng gửi lời nhắn nhủ tới 2 con rằng: "Các con hãy trân trọng những giây phút này để luôn gắn kết, yêu thương nhau và dùng tất cả những gì tốt đẹp nhất để vun vén cho nhau. Các con cố gắng là một gia đình hạnh phúc nhất nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới