SAO » Chuyện làng sao

'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như vừa ngoi lên mạng đã bị chỉ trích vì tính keo kiệt

Thứ năm, 22/07/2021 17:32

Không ít cư dân mạng cho rằng, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tuy giàu có, nổi tiếng nhưng lại bủn xỉn.

Mới đây Lâm Tâm Như có chia sẻ hình ảnh cô trở lại làm việc sau thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" ngồi tạo dáng trên bàn trang điểm. Cô làm tóc xoăn nhẹ tôn lên vẻ nữ tính và cuốn hút của mình. Nhờ việc thư giãn hoàn toàn mà nhan sắc của Lâm Tâm Như cũng tốt lên trông thấy.

Lâm Tâm Như đăng ảnh đi làm việc sau 2 tháng nghỉ ngơi bên gia đình.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng lại tỏ ra thiếu hài lòng khi phát hiện ra chuyện Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chẳng hề có tên trong danh sách những nghệ sĩ quyên góp hỗ trợ cho Hà Nam, nơi đang bị lũ lụt nặng nề. Thậm chí hai người còn không hề chia sẻ hay có bài đăng nào về thảm họa lần này.

Vừa ngoi lên mạng, "nàng Tử Vy" đã bị chỉ trích khi tên cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa không có mặt trong danh sách các nghệ sĩ ủng hộ cho Hà Nam, nơi đang gặp thiên tai nghiêm trọng.

Netizen cho rằng, vợ chồng "nàng Hạ Tử Vy" tuy nổi tiếng, giàu có nhưng lại keo kiệt, bủn xỉn. Trước đó, cặp đôi này bị chỉ trích vì nhiều năm tham gia sự kiện của Harper's Bazaar vậy mà chẳng ủng hộ lấy được một đồng từ thiện.

Vợ chồng Lâm Tâm Như thường kín đáo trong chuyện làm từ thiện nên hay bị mang tiếng keo kiệt.

Trên thực tế thì Lâm Tâm Như đã từng lên tiếng về vấn đề trên. Cô và Hoắc Kiến Hoa thường không muốn gây ồn ào về chuyện làm từ thiện. Cũng vì lý do này mà thay vì công khai trên các phương tiện truyền thông, họ lặng lẽ có những hoạt động ý nghĩa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới