SAO » Chuyện làng sao

Hạ Vi lại tâm trạng khi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà liên tục gặp gỡ nhau?

Thứ năm, 23/03/2017 08:30

Nhiều người đang tò mò không biết trước việc Cường Đô la và “người cũ” Hồ Ngọc Hà hết lần này đến lần khác “tái hợp”, Hạ Vi có chạnh lòng?

Sau khi đi ăn khuya với nhau, mới đây Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lại cùng nhau đi cổ vũ cho con trai Subeo trong cuộc thi bơi. Có thể thấy hai người rất thân thiết và đang giúp đỡ nhau hoàn thành trách nhiệm của những bậc cha mẹ. Tuy nhiên, việc Cường Đô la liên tục gặp gỡ “người cũ” khiến cho Hạ Vi không khỏi chạnh lòng?

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la liên tục xuất hiện cùng nhau

Hạ Vi lại tâm trạng khi Cường Đô la và "người cũ" liên tục gặp gỡ?

Tối qua (22/3), nữ diễn viên này có chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm sự: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng Hạ Vi đang nói đến chuyện tình cảm giữa cô và Cường Đô la. Không ít người động viên cô nên dứt khoát với mối tình khá rắc rối với vị đại gia này. Trước đó, Hạ Vi cũng từng đăng ảnh khoe thân hình gầy gò cùng chú thích: “Thư giãn. Mọi chuyện đã qua rồi”. Đây là dòng tâm trạng của người đẹp gốc Hải Phòng sau khi những tấm hình Cường Đô la lái siêu xe chở Hồ Ngọc Hà đi ăn khuya cùng bạn bè được đăng tải trên mạng.

Hình ảnh Hạ Vi gầy gò xuất hiện tại sự kiện vào ngày 22/3

Cuối năm ngoái, có nhiều thông tin cho rằng Cường Đô la và Hạ Vi đã chia tay sau 1 năm hẹn hò với nhiều thị phi. Nữ diễn viên Hạ Vi cũng cho biết bị sụt cân liên tục. Tuy nhiên vào ngày 9/3 vừa qua, Hạ Vi có khoe ảnh chụp một bó hoa kèm trạng thái hạnh phúc. Cư dân mạng sau đó nhanh chóng phát hiện ra món quà này giống với bó hoa Cường Đô la chia sẻ trước đó vào ngày 8/3. Nhiều người cho rằng tình cảm của cặp đôi này vẫn ngọt ngào nồng thắm.

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới