SAO » Chuyện làng sao

Hạ Vi sợ lấy chồng nhưng lại trả lời úp mở trước tin đồn đã có con

Thứ ba, 26/03/2019 15:05

Sau khoảng thời gian im lặng, tình cũ Cường Đô la - Hạ Vi đã lên tiếng về tin đồn sinh con rộ lên gần đây.

Hạ Vi dường như sống khép kín hơn sau khi chia tay Cường Đô la. "Mỹ nữ vạn người mê" thỉnh thoảng đăng ảnh lên Instagram, những cũng rất hạn chế. Mới đây, Hạ Vi đã giải đáp thắc mắc của fan về những tin đồn vây quanh cuộc sống của cô gần đây.

Khi có người hỏi: "Chị có baby rồi à chị?", Hạ Vi vẫn úp mở: "Hình như thế hay sao ấy". Câu trả lời này của nữ diễn viên càng khiến fan thêm tò mò.

Hạ Vi trả lời úp mở khi bị hỏi về tin đồn đã có con.

Trước đó, Hạ Vi khiến nhiều người hoài nghi rằng cô mới sinh em bé. Nguyên nhân là ở bức hình người đẹp đăng tải, bàn tay cô được cho là cầm chiếc xe đẩy trẻ em, cùng vòng 2 nhô lên bất thường sau chiếc túi xách đen.

Bức hình này làm rộ lên nghi án Hạ Vi đã có con.

Bên cạnh đó, diễn viên Hạ Vi cũng được cho là đã có bạn trai. Cách đây không lâu, cô đăng tải bức hình bên người ấy và chú thích: “Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh” hay: "Cho đến bây giờ tôi vẫn không biết tình yêu là gì? Nhưng bạn cho tôi sức mạnh để sống tốt hơn mỗi ngày. Nhìn vào nụ cười của tôi, tôi biết tôi hạnh phúc vì mình là ai. Tôi sẽ nghĩ về bạn như cách tôi đối xử với bạn, đặt bạn vào không gian không có sự so sánh. Đối với tất cả những điều chúng ta đã làm và chia sẻ với nhau, tôi không có gì hèn nhát để nói: "Cảm ơn bạn đã luôn bên cạnh tôi. Chúc bạn niềm vui và may mắn".

Khi được hỏi chuyện lấy chồng, Hạ Vi cho biết mình sợ lập gia đình và nếu có thì: "Chắc vài năm nữa thôi chứ mấy".

Hạ Vi từng đăng hình tình cảm bên người ấy nhưng khéo léo giấu đi gương mặt.

Bên cạnh đó, "cô Tấm" Hạ Vi cũng giải đáp rất nhiều câu hỏi khác của fan.

Video Hạ Vi khoe nhan sắc vạn người mê

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới