SAO » Chuyện làng sao

Hạ Vi thoát mác 'bản sao Hồ Ngọc Hà' vì Cường Đô la?

Thứ năm, 21/07/2016 10:22

Vẻ đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng của Hạ Vi gần đây đã dần giúp cô thoát mác 'bản sao Hồ Ngọc Hà'.

Trong những hình ảnh mới đây, Hạ Vi xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính với chiếc đầm dài, phong cách trang điểm không quá đậm.

Không khó để nhận ra hình ảnh mà cô đang thể hiện khác với hình ảnh cá tính, gợi cảm thời gian trước. Tại thời điểm đó, Hạ Vi thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục cá tính, những phong cách trang điểm đậm.

Hạ Vi ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch

Thậm chí, phong cách của Hạ Vi thời điểm đó còn bị nhiều người cho là giống với Hà Hồ. Không phải không có lí khi đặt hình ảnh của Hạ Vi khi đó bên cạnh Hà Hồ thì có sự giống nhau đến ngỡ ngàng.

Khi đó, từng có tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la rạn nứt bởi những sự thay đổi của Hạ Vi. Nhiều người cho rằng hai người không còn được như xưa vì Hạ Vi ngày càng thay đổi. Hạ Vi sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt của mình.

Hình ảnh Hạ Vi nắm tay Cường Đô la dạo phố

Dù thế, Hạ Vi cũng hiểu được Cường Đô la yêu mình vì sự trong sáng, ngây thơ chứ không phải "bản sao Hà Hồ". Và có lẽ thế, Hạ Vi mới quay lại hình ảnh xưa vừa lấy tình cảm công chúng vừa chiếm trọn trái tim của bạn trai.

>> Cường Đô la nắm Hạ Vi dạo phố đêm

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới