SAO » Chuyện làng sao

Hà Việt Dũng khoe ảnh cưới lãng mạn trên biển cùng Minh Tú

Thứ sáu, 20/05/2016 08:35

Hà Việt Dũng khiến fans bất ngờ khi khoe ảnh cưới lãng mạn trên biển. Cư dân mạng đang 'bán tín bán nghi' rằng, liệu đây là ảnh cưới thật hay chỉ là quảng cáo.

Cách đây ít giờ, nam siêu mẫu kiêm diễn viên điển trai Hà Việt Dũng bất ngờ khoe ảnh cưới lãng mạn trên biển Vũng Tàu cùng chân dài Minh Tú. Anh viết: "Hãy cùng nhau biến vực thẳm thành núi cao em nhé". Cùng với nụ cười bừng sáng hạnh phúc của cặp đôi thì ít ai nghi ngờ rằng, đây chỉ là trò đùa của Hà Việt Dũng.

Siêu mẫu Hà Việt Dũng khoe ảnh cưới lãng mạn trên biển

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, quê ở Hòa Bình. Mang trong mình dòng máu lai Mường - Thái, khi còn đang tại ngũ, anh từng giữ chức tiểu đội trưởng. Là con trai cả trong gia đình và là trụ cột kinh tế, Hà Việt Dũng từng phải mưu sinh bằng nhiều nghề: Làm thợ mộc, bắt cá, trồng rau, nuôi lợn… Anh được biết đến nhờ đoạt giải Đồng trong hai cuộc thi Ngôi Sao người mẫu 2010 và Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Anh bén duyên sàn diễn, người mẫu ảnh và nhiều hoạt động nghệ thuật giải trí như phim ảnh. Hà Việt Dũng cũng từng tham gia trong các phim "Nữ vệ sĩ", "Tiếng đàn nguyệt cầm", và là bạn diễn của Miu Lê, vai Kiên trong bộ phim điện ảnh đình đám “Mùa Hè Lạnh” của đạo diễn Ngô Quang Hải. Gần đây là trong "Hương Ga", "Truy Sát"... cùng một số bộ phim chiếu rạp ăn khách.

Hà Việt Dũng từng được xem là gương mặt mang màu sắc lạ của điện ảnh Việt Nam đương đại. Khác hẳn với phong cách lịch lãm và lãng tử của các đồng ghiệp nam, nam siêu mẫu sớm gây chú ý vì kiểu cách bất cần, tưng tửng, không ngần ngại là “một gã trai hư” trong mắt người đối diện, đôi khi quê mùa và thô kệch, nhưng chính nhiều biểu cảm chân chất đã tạo cho anh nhiều lợi thế khi hóa thân vào nhiều nhân vật trên màn ảnh.

Hiện tại, Hà Việt Dũng đang tham gia chương trình 'Cuộc đua kỳ thú", chung đội với ca sĩ Pha Lê.

Fans đang tỏ ra vô cùng tò mò và thích thú trước ảnh cưới của Hà Việt Dũng cùng siêu mẫu Minh Tú

Click xem thêm: Hà Việt Dũng - Linh Chi: Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)