SAO » Chuyện làng sao

Hack tuổi đỉnh cao như Son Ye Jin: Diện mạo hiện tại còn xuất sắc hơn cả 12 năm trước

Chủ nhật, 27/02/2022 18:07

Nữ diễn viên Son Ye Jin cho thấy cô trẻ đẹp chẳng khác nào gái 18 dù đã bước sang tuổi 40.

Son Ye Jin là một trong những nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn. Cô không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt mà còn có đời tư sạch sẽ. Cũng chính vì lý do này mà Ye Jin được khán giả vô cùng yêu mến.

Sau thành công của "Hạ cánh nơi anh", mới đây Son Ye Jin đã quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim "39". Trong tác phẩm này, cô vào vai trưởng phòng khám da liễu. Một số phân cảnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường của nhân vật bác sĩ đòi hỏi Son Ye Jin phải lột tả được sự hồn nhiên, dễ thương. Bạn gái của Hyun Bin đã để tóc mái, đeo kính tròn phù hợp với hình tượng học sinh trung học.

Son Ye Jin ở hiện tại được nhận xét trẻ đẹp hơn so với thời điểm cách đây 12 năm.

Nhìn Son Ye Jin, không ai nghĩ cô đã 40 tuổi. So sánh ảnh cách đây 12 năm và hiện tại mới thấy Ye Jin chẳng hề già đi mà còn sở hữu diện mạo xuất sắc hơn cả trong quá khứ. Gương mặt nhỏ nhắn, làn da mịn màng là điểm khiến cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy quay.

Có thể thấy lần tái xuất này, Son Ye Jin tạo được ấn tượng tốt. Người xem rất hài lòng khi chứng kiến những cảnh bộc lộ cảm xúc của cô. Họ cũng vui thay cho Ye Jin khi cô hạnh phúc thông báo sẽ lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 tới. Quả thật năm 2022 là một năm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ với cô. Với tất cả những nỗ lực mà Son Ye Jin đã làm suốt những năm qua, cô xứng đáng có một cái kết đẹp trong chuyện tình cảm.

Vợ sắp cưới của Hyun Bin được đánh giá cao về mặt diễn xuất với dự án phim "39".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới