SAO » Chuyện làng sao

Haeri và Seho của 'Gia đình là số 1' tái ngộ sau 12 năm, nhan sắc hiện tại khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 16/12/2022 13:17

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Jin Ji Hee đã tái ngộ với bạn diễn Lee Gi Kwang trong “Gia đình là số 1”, người mà cô đã “hứa hôn” 12 năm trước đang thu hút sự chú ý.

Mới đây nữ diễn viên Jin Ji Hee đã tham dự chương trình radio “Lee Ki Kwang’s Gayo Plaza” với tư cách khách mời. Tại đây, cô nàng đã có dịp hội ngộ nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Gikwang (Highlight) sau 12 năm kể từ khi cả hai cùng tham gia phần 2 bộ phim “Gia đình lLà số 1”.

Vào thời điểm đó, Jin Ji Hee vào vai cô bé Haeri hay bám theo anh chàng Seho (Lee Gikwang thủ vai) để đòi kết hôn. Những thước phim hài hước giữa cả hai thường khiến khán giả phải bật cười, thậm chí những phân đoạn ấy vẫn còn thu hút người xem cho đến tận ngày nay.

Ảnh Jin Ji Hee và Lee Gi Kwang hiện tại (hình dưới) và trong “Gia đình là số 1” cách đây 12 năm.

Trong hình ảnh mới của cả hai, nhiều người vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi nhan sắc của cặp diễn viên sau 12 năm đóng "Gia đình là số 1". Theo đó, Jin Ji Hee được khen ngợi xinh đẹp, thần thái rạng rỡ không còn giống cô bé Haeri mũm mĩn đanh đá ngày nào. Trong khi anh chàng Lee Gikwang nay đã thành mỹ nam, với gương mặt điển trai đầy khí chất soái ca khiến nhiều cô gái mê mẩn. Nhiều người nhận xét cả hai diễn viên đã "lột xác" hoàn toàn so với khi xưa.

Nhân dịp tái ngộ, Lee Gikwang không khỏi bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian làm việc cùng nữ diễn viên Jin Ji Hee sau 12 năm: “Gặp lại em thế này khiến anh hồi tưởng lại những ngày trước, cảm giác thật tuyệt. Mọi thứ cứ như chỉ mới ngày hôm qua thôi, luôn có một đứa bé chạy theo anh khắp nơi và vòi vĩnh “Anh à, em muốn ăn cái này!”.

Đáp lại, Jin Ji Hee liền xuýt xoa khi ngoại hình của nam thần tượng dường như chẳng hề thay đổi so với 12 năm về trước: “Còn anh thì vẫn như thế, sao anh chẳng già đi tí nào nhỉ? Em thích điều đó, hãy luôn như thế nhé”. “Em nghĩ sẽ có chút lúng túng khi gặp lại anh thế này, thế nhưng có lẽ sự thân thiết mà chúng ta gầy dựng từ “Gia Đình Là Số 1” đã mang cả hai gần gũi nhau hơn”, Jin Ji Hee bày tỏ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)