SAO » Chuyện làng sao

Hai bà mẹ của Công nương Kate và Công nương Meghan Markle đã bước chân vào gia đình Hoàng gia như thế nào?

Thứ bảy, 22/09/2018 12:24

Việc Meghan Markle mời mẹ tham dự sự kiện Hoàng gia được coi là động thái chưa từng có trong lịch sử.

Kể từ khi trở thành con dâu Hoàng gia, Meghan Markle ngày càng được công chúng chú ý. Từ động thái nhỏ, cách ăn mặc của cô luôn là đề tài hot với dư luận. Gần đây, Meghan Markle đưa mẹ đẻ tham dự sự kiện Hoàng gia. Bà bà Doria Lagland xuất hiện trong buổi tiếp những vị khách có đóng góp cho cuốn sách nấu ăn của tổ chức từ thiện Hubb Community Kitchen, diễn ra trên sân Perk’s Field, bên ngoài Điện Kensington. Việc Meghan mời mẹ tham dự sự kiện Hoàng gia được coi là động thái chưa từng có trong lịch sử vì chưa thành viên Hoàng gia nào mời người nhà tới các hoạt động chính thức.

Dù mới kết hôn với Hoàng tử Harry được vài tháng nhưng Meghan đã thay đổi mọi thứ bằng cách đưa mẹ vào cuộc sống Hoàng gia danh tiếng.

Việc Meghan Markle mời mẹ tham dự sự kiện Hoàng gia được coi là động thái chưa từng có trong lịch sử.​

Meghan và mẹ đẻ dự sự kiện chính thức của Hoàng gia gần đây

Trong khi đó, mẹ của công nương Kate Middleton - bà Carole Middleton lại đối lập. Hầu hết bà ở bên trong hậu trường cuộc sống con gái. Dù bà có xuất hiện ở đám cưới của Hoàng tử Harry, lễ rửa tội của các cháu nhưng chưa từng tham dự sự kiện chính thức với con gái và con rể của mình - Hoàng tử William. Đương nhiên, không phải bà Carole không được gia đình Hoàng gia chấp nhận. Năm 2016, bà từng tham gia du lịch hè cùng với nữ hoàng Elizabeth và gia đình con gái.

Mẹ đẻ Công nương Kate Middleton - bà Carole Middleton luôn đứng ở hậu trường cuộc sống con gái

khoảnh khắc gia đình Hoàng gia chào đón Doria

Dù có cách tiếp cận gia đình Hoàng gia khác nhau nhưng cả hai bà mẹ của 2 công nương đều có nhiều điểm giống nhau, cùng đam mê thể dục thể thao và có mối quan hệ chặt chẽ với con gái. Carole là một người yêu quần vợt, còn Doria là huấn luyện viên yoga ở Los Angeles, điều hành LA Marathon.

Kate và mẹ Carole Middleton năm 2011. Họ có gu ăn mặc khá đồng điệu

Hình ảnh Meghan Markle và mẹ Doria Ragland. Bà Doria được cho là luôn thể hiện sự khác biệt trong phong cách

Mimi (Theo nld.com.vn)