SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng cùng con gái diện đồ bơi cực đáng yêu, vóc dáng thon gọn của 'bà mẹ 3 con' khiến dân tình xuýt xoa

Thứ ba, 26/04/2022 19:40

Loạt ảnh của Hải Băng và con gái cưng khi diện đồ tắm cùng nhau khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hải Băng và Thành Đạt đã kết hôn được khoảng 6 năm cặp đôi đã có 3 con chung. Sau lần trải qua "thập tử nhất sinh", nam diễn viên đã khuyên vợ thắt ống dẫn trứng vì không muốn có những rủi ro trong quá trình chung sống của cả hai. Ba nhóc tì và cả bé Kid đã đủ hạnh phúc với cặp đôi.

Thành Đạt và Hải Băng và 3 con chung của cặp đôi.

Mặc dù đã xa showbiz Việt một thời gian dài nhưng cuộc sống viên mãn, bình yên của cặp đôi bên các nhóc tì luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, vừa qua gia đình nhỏ Hải Băng đang tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh ở biển.

"Bà mẹ 3 con" còn khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ khi diện áo tắm khoe vóc dáng nuột nà, thon gọn đến khó tin. Nhìn vào body gợi cảm, đường cong hút mắt của Hải Băng khó ai nghĩ rằng cô vừa trải qua 3 lần sinh nở liên tiếp. Thế nhưng, "spotlight" trong khung ảnh này lại thuộc về bé Kem. Được mẹ cho diện đồ đôi, cô bé tỏ ra vô cùng tự tin còn biết cách tạo dáng chuyên nghiệp để "đọ body" với mẹ cực đáng yêu. Mới 5 tuổi nhưng ái nữ thường xuyên nhận lời khen ngợi vì có tố chất chuẩn mẫu nhí, đến Hải Băng cũng nhiều lần ngỡ ngàng vì con biết cách chủ động và tự tin trước ống kính.

Bé Kem cực đáng yêu diện đồ bơi, vui vẻ khi được phụ huynh chụp ảnh.

Thành công khi lấy lại vóc dáng như thời con gái, Hải Băng cũng thường xuyên diện áo tắm, những kiểu trang phục ôm sát khoe body gợi cảm cùng đường cong hút mắt.

Thế nhưng, "spotlight" lại thuộc về màn tạo dáng của con gái.

Bà xã Thành Đạt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hai mẹ con diện đồ đôi đáng yêu thế này.

Con gái Thành Đạt - Hải Băng khá dạn dĩ, xinh xắn trước ống kính.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại giọng ca Viên đá nhỏ và ông xã Thành Đạt.

Có thể thấy, Hải Băng chính là một trong những "bà mẹ bỉm sữa" giữ phong độ nhan sắc tốt nhất. Lấy lại vóc dáng gọn gàng sau sinh đã không dễ, mặt khác, nữ ca sĩ này còn sở hữu body đỉnh hơn thời son rỗi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới