SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng đăng ảnh ba con khi mới chào đời và đố fan 'tìm nét khác nhau'

Thứ năm, 30/05/2019 11:34

Nếu không kể đến trang phục, nhiều fan cho rằng ba nhóc tỳ nhà Hải Băng giống hệt nhau khi mới sinh.

Ngày 25/5, Hải Băng đã "vượt cạn" thành công bằng phương pháp sinh mổ. Dù mang bầu và sinh con sát nhau nhưng rất may mắn, hai mẹ con Hải Băng vẫn bình an. Sau khoảng thời gian ngắn nằm viện, sức khỏe của Hải Băng đã hồi phục và về nhà. "Về đến nhà là thoải mái nhất... Gặp đám giặc con này là thấy hạnh phúc rùi. Cố gắng nghỉ ngơi lấy lại sức để chiến đấu theo kiểu 3 đầu 6 tay", giọng ca "Viên đá nhỏ" chia sẻ.

Hải Băng đã xuất viện về nhà sau khi sinh con thứ ba.

Mới đây, cô đăng ảnh khoe ba con khi mới chao đời và đố fan: "Tìm nét khác nhau có thưởng nhé cả nhà". Nhiều fan nhận xét, ba nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ giống hệt nhau, chỉ khác trang phục: "Ngoài trang phục & nón khác thôi chế... quá giống quá sức là giống", "Y chang nhau hà y như đúc không thấy điểm gì khác, 3 đứa khóc mặt nhăn như nhau", "Nhìn kiểu anh Kio khóc chắc mai mốt làm nhóc trùm trong nhà rồi"...

Ba nhóc tỳ nhà Hải Băng giống hệt nhau khi mới chào đời.

Sinh mổ, lại mang thai sát nhau nên khi bầu lần ba, Hải Băng đi khám 7 bác sĩ thì 5 người khuyên không nên để vì sẽ nguy hiểm cho mẹ. Nhưng Hải Băng vẫn bất chấp tất cả để sinh bé Kio.

Sau khi chia tay Tiến Dũng, Hải Băng bén duyên với Thành Đạt. Trước khi "về chung nhà" với Hải Băng, Thành Đạt cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Diệp Bảo Ngọc và có một cậu con trai.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới