SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng đáp trả khi bị nói không bằng một góc vợ cũ của chồng

Thứ ba, 20/07/2021 10:37

Việc bị cư dân mạng so sánh với Diệp Bảo Ngọc khiến Hải Băng tức giận.

Mới đây, Hải Băng đăng tải hình ảnh các con đang thưởng thức bữa ăn ngon miệng trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho thiên thần nhỏ, thì một số cư dân mạng bình luận kém duyên.

Hải Băng đăng ảnh các con ăn ngon miệng.

Một cư dân mạng viết: "Hải Băng không bằng một góc Diệp Bảo Ngọc nữa". Trước việc bị so sánh với vợ cũ của chồng, Hải Băng đáp trả: "đang dịch cúm mà đâu phải lở mồm long móng". Khi hai con bị chê không có duyên, nữ ca sĩ lên lên tiếng: "nghiệp dị".

Hải Băng bị so sánh với Diệp Bảo Ngọc.

Cô đáp trả khi hai con bị chê "không có duyên".

Hải Băng

Diệp Bảo Ngọc

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Thành Đạt tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Hải Băng. Sau khi về sống chung một nhà với Thành Đạt, Hải Băng rút khỏi showbiz để chăm sóc gia đình và kinh doanh. Cặp vợ chồng này có ba người con.

Hải Băng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Bên cạnh đó, cô cũng đối xử tốt với con riêng của chồng. Trên trang cá nhân, Hải Băng nhiều lần khoe hình ảnh thân thiết với bé Kid. Giọng ca "Viên đá nhỏ" từng tâm sự không muốn nhóc tỳ gọi mình là mẹ vì đặt địa vị vào Diệp Bảo Ngọc, cô nghĩ rằng không ai thích con mình gọi người khác bằng danh xưng thiêng liêng đó. Hải Băng cũng đã lên tiếng trước những lời đàm tiếu về mối quan hệ "mẹ ghẻ con chồng".

"Tư duy của những người không thích và không thương con nít. Con nào chả là con. Đứa nhỏ không dưng ngoài đường tôi còn có thể thương được. Huống chi là con chồng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hải Băng từng đáp trả khi bị đàm tiếu chuyện "mẹ ghẻ con chồng".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới