SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng gây sốc khi công khai vùng bụng rạn da nhăn nheo sau sinh ba con

Thứ ba, 14/04/2020 09:35

Dù bị rạn da sau sinh ba con nhưng Hải Băng vẫn tự tin thấy bản thân mình đẹp.

Hải Băng từng được biết đến là một nữ ca sĩ gây ấn tượng qua các ca khúc như "Viên đá nhỏ", "Hạc giấy", "Bên anh là hạnh phúc"... Từ khi sống chung một nhà với diễn viên Thành Đạt, nữ ca sĩ đã rút khỏi showbiz dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và kinh doanh.

Trong vòng hơn 3 năm, Hải Băng liên tục sinh ba con cho Thành Đạt. Đặc biệt, khi mang thai lần 3, nữ ca sĩ đã bị bác sĩ cảnh báo về mức độ nguy hiểm.

Đến hiện tại, sau khi sinh ba con, Hải Băng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. "Mẹ ba con" còn tự hào khoe lần đầu trong đời sở hữu vòng eo 57 cm.

Hải Băng sở hữu vòng eo con kiến sau khi sinh ba con.

Mới đây, bà xã của diễn viên Thành Đạt đăng tải hình ảnh cận cảnh vết rạn da trên bụng của mình. Cô chia sẻ: "Đẻ 3 nhóc, bụng vậy là đẹp rồi phải không? Tôi tự thấy mình đẹp". Khi nhiều người không tin đây là bụng của Hải Băng, nữ ca sĩ khẳng định một lần nữa "bụng Băng thật đấy".

Hải Băng khoe vết rạn ra ở vùng bụng.

Những lần Hải Băng đăng ảnh vùng bụng bị rạn da do sinh ba con.

Ở dưới bình luận, nhiều người cho rằng dù bị rạn ra Hải Băng vẫn đẹp. Bởi những vết rạn da trên cơ thể của Hải Băng như những kỷ niệm mà cô đã có khi trải qua 3 lần vất vả sinh con.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới