SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng gây sốc khi đăng kết quả test nhanh hiển thị dương tính với Covid-19, lời giải thích khiến dân tình phẫn nộ

Thứ ba, 31/08/2021 19:05

Dòng trạng thái của Hải Băng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Vào chiều ngày 31/8, trên trang Facebook cá nhân, Hải Băng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh que test nhanh cho ra kết quả dương tính với Covid-19. Đáng nói, cô nàng còn đính kèm dòng trạng thái gây hoang mang tột độ: "Thích thì test. Không thích thì thôi. Lên đến 2 gạch là báo y tế cái nè".

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Dưới bài đăng, nhiều người đã liên tục để lại những bình luận hỏi han về sức khoẻ của nữ ca sĩ, người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng cho tình trạng hiện tại của Hải Băng.

Hải Băng làm nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh que test nhanh cho ra 2 vạch đỏ

Đáng nói, sau khi nhận được nhiều phản hồi về hình ảnh cho ra kết quả dương tính với Covid-19, Hải Băng đã chính thức lên tiếng đính chính: "Em cảm ơn mọi người. Không phải em bị đâu ạ. Khách bên em test bị thôi ạ. Em chia sẻ để mọi người để ý sức khoẻ thôi. Cảm ơn mọi người quan tâm".

Chia sẻ của nữ ca sĩ ngay lập tức khiến nhiều người phẫn nộ và nhận về hàng loạt "gạch đá" vì chú thích không rõ ràng, gây hiểu lầm. Ngoài ra, netizen cũng cho rằng bà mẹ 3 con nên cẩn thận khi đăng bài có nội dung liên quan đến Covid-19 giữa thời điểm nhạy cảm này.

Chỉ ít phút sau bài đăng, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính

Dù vậy, cô vẫn khiến nhiều người không khỏi bức xúc

Netizen khuyên Hải Băng nên cẩn thận khi đăng tải những thông tin liên quan đến Covid-19 trong thời điểm cực kì nhạy cảm này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới