SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng gây sốc khi thông báo sinh con lần 4 hậu công khai triệt sản, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 12/03/2022 15:09

Nhiều người cho rằng Hải Băng đã sinh con thứ 4 trong bí mật.

Vào tháng 7/2016, Hải Băng đã quyết định kết hôn với Thành Đạt trong sự chúc mừng của vô vàn khán giả. Thế mà chỉ trong chưa đầy 3 năm, cô đã hạ sinh 3 nhóc tỳ, bất chấp rủi ro từ việc sinh mổ đã được bác sĩ cảnh báo trước. Được biết, trước khi đi đẻ, cả hai bàn bạc rồi đi tới quyết định nhờ bác sĩ thắt ống dẫn trứng ngay trong ca mổ để chủ động kiểm soát việc sinh nở.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook của gia đình, Hải Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh cả gia đình kèm theo dòng trạng thái gây hoang mang hơn bao giờ hết: "Chào đón thành viên mới nhà mình nhé. Chúc cho Minh Tâm của ba mẹ, luôn mạnh khoẻ và bình an". Đặc biệt, hình ảnh Hải Băng bế em bé trên tay lại càng làm xôn xao mạng xã hội bởi trước đó, cô nàng từng công khai chuyện triệt sản.

Hải Băng bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe con trên mạng xã hội

Hiện tại, hình ảnh này của gia đình Hải Băng đang gây bão cả mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng tỏ ra vô cùng hoang mang: "Ủa có bầu lúc nào mà sanh nhanh thế?", "Mặc đồ gia đình giống nhau là con của anh chị rồi, chị mới đẻ nữa", "Chị sanh em bé nữa á", "Cháu của anh chị nha mọi người. Chị Băng không sinh em bé nữa đâu ạ". Thế nhưng, thực hư chuyện Hải Băng có hạ sinh em bé thứ 4 hay không vẫn đang là câu hỏi lớn được mọi người đặt ra và chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Cộng đồng mạng cũng đang rất hoang mang

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới