SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng hiếm hoi khoe ảnh bên bố mẹ chồng, còn dành lời yêu thương cảm ơn đến phụ huynh

Thứ hai, 15/11/2021 20:23

Nữ ca sĩ Hải Băng hiếm hoi chia sẻ ảnh đoàn tụ với gia đình chồng trong dịp sinh nhật khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Hải Băng nên duyên vợ chồng cùng Thành Đạt từ năm 2016. Sau 5 năm chung sống, giọng ca Viên đá nhỏ đã hạ sinh cho ông xã 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Dù rút lui khỏi làng giải trí, song tổ ấm của Hải Băng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống của gia đình. Thoải mái chia sẻ về chồng con nhưng bà xã Thành Đạt lại hiếm khi nhắc về gia đình bên nội của các bé. Vì thế mối quan hệ của nữ ca sĩ với bố mẹ chồng ra sao luôn khiến người ngoài tò mò.

Tổ ấm hạnh phúc "đủ nếp và tẻ" của cặp đôi.

Trên trang cá nhân của mình, tối 15/11, vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt đã có bữa tối vui vẻ bên gia đình. Đây là buổi tiệc mọi người đã dành cho nữ ca sĩ nhân dịp đón tuổi mới. Hiếm hoi khoe ảnh bên bố mẹ chồng "quyền lực", người đẹp dành lời cảm ơn phụ huynh: "Ông bố vàng là có thật. Bố yêu, yêu bố. Sinh nhật út cả nhà cùng vui". Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới người đẹp. Ngưỡng mộ tổ ấm của cả hai, nhiều người khen cô khéo nuôi dưỡng tình cảm với gia đình nhà chồng.

Gia đình và bố mẹ chồng đã mừng sinh nhật nữ ca sĩ Hải Băng.

Bố chồng Hải Băng là nghệ sĩ Hai Nhất, gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn phản diện trong Biệt động Sài Gòn, Người không mang họ, Không chùn bước,... Hiện tại, nghệ sĩ Hai Nhất tạm rời xa nghệ thuật để chuyên tâm kinh doanh.

Mọi người đã chu đáo chuẩn bị bánh kem cho cô: "Mừng sinh nhật Hải Băng".

Cả gia đình thỉnh thoảng làm tiệc ăn uống để hội ngộ cùng nhau.

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của nữ ca sĩ bên bố mẹ chồng. Trước đó vào năm 2017, bà xã Thành Đạt lần đầu khoe ảnh bên bố mẹ chồng sau gần 1 năm làm lễ đính hôn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới