SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng khiến hội chị em ghen tị khi không chỉ được chồng chiều mà còn tinh tế ở điểm này

Thứ sáu, 02/08/2019 21:30

Đa phần những bức ảnh Hải Băng đi du lịch là do ông xã Thành Đạt chụp. Nhìn những khoảnh khắc nữ ca sĩ đăng tải, nhiều fan gật gù rằng Thành Đạt chụp hình rất có tâm.

Sau khi "về chung nhà" với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng ngưng hẳn việc hoạt động ca hát để vun vén gia đình. Bởi đích đến của nữ ca sĩ là tổ ấm hạnh phúc chứ không phải sự hào nhoáng của showbiz. Hải Băng sinh liền nhau 3 nhóc tỳ đáng yêu cho Thành Đạt.

Trải qua nhiều lần sinh nở, vóc dáng Hải Băng không còn được nuột nà như trước. Nhưng bù lại cô vẫn được ông xã hết mực yêu chiều. Minh chứng là Thành Đạt bỏ ra số tiền lớn mua nhẫn kim cương, xe ô tô và túi xách hàng hiệu tặng vợ.

Thành Đạt rất yêu thương và chiều chuộng Hải Băng.

Bên cạnh đó, Thành Đạt cũng thường rủ bà xã "trốn con" đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Trong những chuyến đi này, Thành Đạt trở thành photo bất đắc dĩ cho vợ. Nhìn những loạt ảnh giọng ca "Viên đá nhỏ" chia sẻ phải công nhận rằng Thành Đạt chụp hình rất có tâm. Trong ảnh, Hải Băng khoe được đôi chân dài, không bị lộ vóc dáng kém thon sau sinh. Không riêng gì đánh giá của mọi người mà ngay cả Hải Hăng cũng rất ưng ý với khả năng chụp hình của chồng. Bởi cô cao có 1,6m nhưng dưới ống kính của ông xã có cảm giác như cao 1.8m vậy.

Hải Băng rất yên tâm vì khả năng chụp hình của chồng.

Cứ đi du lịch là Hải Băng lại có ảnh đẹp để khoe trên Facebook.

Hải Băng khoe bức hình ông xã chụp và viết: "Cao có 1.6m mà nhìn tưởng 1.8m đúng là góc chụp thần thánh​".

Hải Băng gác lại sự nghiệp ca hát để vui vén tổ ấm nhỏ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới