SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng khoe ảnh cả gia đình diện đồ ton sur ton, mừng kỷ niệm 6 năm về chung một nhà

Thứ bảy, 23/07/2022 09:56

Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Hải Băng khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Sau khi ly hôn với Diệp Bảo Ngọc, Thành Đạt đã tìm được một người bạn đời mới là Hải Băng. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đính hôn vào ngày 22/7/2016 và có với nhau 3 nhóc tỳ.

Hải Băng và Thành Đạt

Nói về lý do không tổ chức đám cưới, Hải Băng từng cho biết: "Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình. Trong ảnh, các thành viên đều diện đồ cùng màu với nhau. Hải Băng và ông xã khóe môi chúc mừng 6 năm ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà. Nữ ca sĩ không giấu được niềm vui mừng và nhắn nhủ ông xã của mình: "Cùng nhau cố gắng để gia đình nhỏ luôn hạnh phúc mãi như vậy".

Cả gia đình nữ ca sĩ hạnh phúc bên nhau

Hải Băng - Thành Đạt mừng 6 năm về chung nhà

Ngắm nhìn khung ảnh cả gia đình nữ ca sĩ khán giả ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ. Bỏ mặc nhiều điều tiếng, cặp đôi cùng nhau nắm tay vượt qua và xây dựng gia đình một cách viên mãn.

Hải Băng và Thành Đạt tổ chức tiệc chúc mừng

Không gian bữa tiệc đầy ấm

Thành Đạt vui mừng cùng bạn bè

Hải Băng khoe sắc bên bạn của mình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới