SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng lại khoe thêm ảnh đính hôn với của hồi môn nặng trĩu

Thứ bảy, 01/07/2017 20:59

Hải Băng và Thành Đạt làm dậy nghi án kết hôn khi con tròn một tháng tuổi qua những bức ảnh mà cô nàng này đăng tải.

Cách đây không lâu, trong "Ngày của cha", Hải Băng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân bức hình mình mặc váy cưới, khoác tay bố và tươi cười rạng rỡ bước xuống cầu thang. Bức ảnh này làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã bí mật tổ chức đám cưới cùng Thành Đạt. Tuy nhiên, Hải Băng lại phủ nhận thông tin này.

Bức ảnh trước đó của Hải Băng khiến công chúng xôn xao

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, Hải Băng lại khoe thêm ảnh được chụp trong ngày trọng đại và kèm theo lời nhắn gửi đến cô con gái mới 4 tháng tuổi của mình. Đi kèm theo bức ảnh là dòng caption khá tâm trạng của Hải Băng: "Là thân phận phụ nữ mẹ chẳng mong con lấy đc chồng giàu… chỉ mong con gặp 1 người tôn trọng con… yêu thương con… chung thuỷ với con… và điều quan trong nhất là bản thân con thấy mình hạnh phúc… cuộc sống ngoài kia có khó khăn thì về với mẹ… P/s: Câu nói này ngoại nói với mẹ…cũng là câu mẹ muốn nói với Kem". Lời nhắn gửi đến con gái của Hải Băng cũng là nỗi lòng của bao bà mẹ, luôn 1 lòng mong muốn con mình được hạnh phúc.

Hải Băng lại khoe thêm bức ảnh người đẹp chụp cùng mẹ trong ngày trọng đại. Có thể thấy cô dâu được trao tặng rất nhiều vàng, cổ và tay đều nặng trĩu của hồi môn

Hiện tại, cô nàng đang rất hạnh phúc bên Thành Đạt và con gái

>> Con gái của Hải Băng đáng yêu lúc được 4 tháng tuổi

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)