SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng tâm sự đầy xúc động sau 7 tháng sinh con thứ ba

Thứ hai, 09/12/2019 07:10

Hải Băng gặp phải nhiều khó khăn về sức khỏe và tinh thần khi quyết định sinh con trai thứ ba là bé KiO.

Vài giờ trước, tên trang cá nhân của mình, Hải Băng đã có đôi dòng tâm sự về cậu con trai thứ 3 tên KiO. Cô viết đầy xúc động

"Khi nghe tin bạn ấy xuất hiện trong cuộc đời... quá nhiều hoang mang và áp lực... gần 9 tháng mang bạn ý trong bụng có những lúc đau đi không được, nằm ngồi gì cũng đau.

Bao nhiêu lời nói cười nhạo khen chê các kiểu, vất vả cùng nhau cả tiếng đồng hồ trong phòng mổ cuối cùng cũng trọn vẹn mọi thứ và mẹ con mình gặp nhau. Nhìn thấy nụ cười của bạn ý lúc này mẹ vẫn chưa hết xúc động vì quá may mắn đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mẹ".

Hải Băng tâm sự xúc động về con trai thứ ba của mình

Bên cạnh lời chia sẻ, Hải Băng còn đăng tải kèm bức hình bé KiO cười tươi rạng rỡ và vô cùng đáng yêu. Con trai thứ ba xuất hiện nằm ngoài dự tính của Hải Băng và chồng Thành Đạt. Khi vết thương của lần sinh con trai thứ hai là Koi chưa kịp lành, sức khỏe chưa kịp ổn định, Hải Băng vẫn quyết định sinh con thứ ba dù nhiều lần được bác sĩ khuyên nên cân nhắc kĩ càng. Trong 3 năm, nữ ca sĩ trở thành bà mẹ của 3 đứa con Kem, Koi và KiO. Khó khăn, vất vả đối với Hải Băng không thiếu, cả về sức khoẻ mà cả tinh thần. Tuy nhiên, cô đã từng bước vượt qua khiến mọi người không khỏi khâm phục.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới