SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng tạo tiểu cảnh và gói bánh chưng tại gia cực xôm tụ, mẹ chồng U70 hiếm hoi xuất hiện

Thứ sáu, 28/01/2022 10:18

Hải Băng cùng ông xã Thành Đạt dựng tiểu cảnh tại gia để gói bánh chưng ăn Tết.

Hải Băng vốn là ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm từ khi mới tham gia hoạt động nghệ thuật. Cựu thành viên nhóm "Mây trắng" sở hữu thân hình gợi cảm, khuôn mặt đáng yêu tạo nét cuốn hút riêng biệt. Tuy nhiên, sau khi đính hôn với Thành Đạt vào năm 2017, cô trở thành người phụ nữ của gia đình và rút khỏi hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ còn liên tục hạ sinh 3 nhóc tì cho chồng chỉ trong vỏn vẹn 4 năm. Cuộc sống của cô khá viên mãn và ngày càng thành công hơn trong kinh doanh.

Trong dịp Tết nguyên đán sắp đến, gia đình nhỏ của Hải Băng cũng rộn ràng tổ chức hoạt động gói bánh chưng tại gia. Nữ ca sĩ dựng hẳn một tiểu cảnh nhà tranh để cùng chồng và ba con tự tay gói những chiếc bánh thật đẹp để bày trí cúng kiếng trên bàn thờ tổ tiên và gửi tặng đến bạn bè thân thiết. Ông xã Thành Đạt của cô tỏ ra khá chuyên nghiệp trong việc gói bánh chứng tỏ đã được tập luyện từ lâu.

Hải Băng dựng hẳn tiểu cảnh tại nhà cùng ông xã gói bánh chưng đón Tết

Thành Đạt tỏ ra thành thạo các công đoạn gói bánh

Một nhân vật khá đặc biệt xuất hiện trong khung ảnh đó chính là mẹ chồng của Hải Băng. Bà diện đầm dài với màu sắc tươi tắn đậm chất xuân. Dung mạo của mẹ chồng Hải Băng cũng trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Nữ ca sĩ từng tiết lộ mẹ chồng cô ngoài 70 tuổi, đã 7 lần sinh nở, có 5 con gái, 2 con trai. Bà được cả con ruột và các con rể, con dâu yêu quý, kính trọng.

Mẹ chồng U70 của Hải Băng cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình của các con

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới