SAO » Chuyện làng sao

Hải Băng tổ chức sinh nhật tại gia cho con trai út, nhóc tì liên tục tạo dáng nhí nhố trông cực đáng yêu

Thứ tư, 25/05/2022 15:27

Những khung ảnh đáng nhớ trong tiệc sinh nhật của con trai út Hải Băng đang khiến cư dân mạng thích thú.

Vào tháng 7/2016, Hải Băng đã quyết định kết hôn với Thành Đạt trong sự chúc mừng của vô vàn khán giả. Thế mà chỉ trong chưa đầy 3 năm, cô đã hạ sinh 3 nhóc tỳ, bất chấp rủi ro từ việc sinh mổ đã được bác sĩ cảnh báo trước. Được biết, trước khi đi đẻ, cả hai bàn bạc rồi đi tới quyết định nhờ bác sĩ thắt ống dẫn trứng ngay trong ca mổ để chủ động kiểm soát việc sinh nở.

Cho đến chiều ngày 25/4, trên trang Facebook cá nhân, Hải Băng đã đăng tải loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho con trai út của mình ngay tại nhà. Có thể thấy, cô nàng đã dành thời gian trang trí không gian tổ chức cho nhóc tì nhà mình khá bắt mắt. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà Hải Băng gây thích thú hơn bao giờ hết với loạt ảnh cực đáng yêu, biểu cảm nhí nhố dễ thương hết cỡ. Có thể thấy, giờ đây, cậu bé cũng đã cao lớn phổng phao và ra dáng "soái ca nhí".

Loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của con trai út Hải Băng đang được nhiều người quan tâm

Ngoài ra, Hải Băng cũng không quên gửi lời chúc ngắn gọn nhưng chan chứa tình yêu thương đến con trai mình: "Happy birthday Út Cưng của Mẹ. I Love You. Mong những điều tốt đẹp nhất đến với con". Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng thi nhau gửi lời chúc đến cậu bé trong ngày sinh nhật.

Ở thời điểm hiện tại, Hải Băng đang có một tổ ấm hạnh phúc bên Thành Đạt và các con của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới