SAO » Chuyện làng sao

Hai bó hoa cưới của Minh Tú: Một đậm tính dân tộc, một chan chứa tình phụ tử

Thứ bảy, 13/04/2024 20:58

Hai bó hoa cưới mà Minh Tú cầm trong hôn lễ đều chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Những hình ảnh trong đám cưới Minh Tú và chồng Tây đã thu hút truyền thông và công chúng. Dù cưới chồng Tây nhưng Minh Tú chọn bộ áo dài truyền thống màu đỏ kết hợp với chiếc mấn cùng tone được đính kết ngọc trai và đá pha lê. Trang phục cưới của nàng siêu mẫu được lấy cảm hứng từ chính bộ áo dài của mẹ nữ siêu mẫu ở thập niên 70-80 khiến ai cũng thích thú.

Ngoài ra, nhiều người dành sự chú ý chi tiết hoa cưới trong hôn lễ của Minh Tú. Ở khu vực đón khách, nữ siêu mẫu chọn bó hoa cưới từ sen trắng toát lên sự nền nã, dịu dàng và thanh tao. Trong vài hình ảnh diện đầm cưới hiện đại, cô cầm tay một bó hoa cưới khác. Điều đặc biệt là bó hoa này có hình ảnh của người bố quá cố mà cô yêu kính.

Bó hoa cưới của Minh Tú cầm chụp ảnh đón khách mang đậm tính dân tộc.

Bó hoa cưới thứ hai lại thể hiện sự tưởng nhớ bố mình.

Từ chi tiết này cho thấy, Minh Tú mong muốn trong giây phút trọng đại của cuộc đời luôn có bố dõi theo và chúc phúc. Hình ảnh bó hoa cưới đặc biệt khiến nhiều người không khỏi xúc động. Trước đó, Minh Tú cũng yêu cầu dresscode trong buổi tiệc cưới dành cho các khách mời là màu đen như cách tưởng nhớ về bố mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới