SAO » Chuyện làng sao

Hai ca sĩ của nhóm nhạc nữ Everglow bị nhiễm Covid-19

Thứ tư, 02/12/2020 06:47

Nữ ca sĩ Wang Yiren nhiễm virus SARS-CoV-2 từ người quen sau đó đã lây cho bạn cùng phòng là Kim Shi Hyun.

Tối 1/12, Công ty quản lý Yuehua Entertainment thông báo hai thành viên nhóm Everglow là Wang Yiren (Vương Di Nhân) và Kim Shi Hyun dương tính với Covid-19.

Yiren và Shi Hyun (nhóm Everglow) nhiễm Covid-19.

Được biết, Yiren đã gặp người quen vào ngày 22/11. Sau đó, cô biết người này nhiễm virus SARS-CoV-2 nên chủ động đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính. Nữ ca sĩ sống chung với nhóm trong ký túc xá của công ty, do đó 5 thành viên còn lại đã nhanh chóng xét nghiệm Covid-19.

Yiren nhiễm Covid-19 từ người quen

Trong số 5 người, chỉ có Kim Shi Hyun dương tính với virus SARS-CoV-2, các thành viên E:U, Aisha, Onda và Mia ra kết quả âm tính. Tuy nhiên, cả bốn cô gái cùng các nhân viên trong công ty sẽ tự cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn. Hiện Yiren và Shi Hyun đã được đưa đi cách ly để điều trị bệnh.

Kim Shi Hyun bị lây virus SARS-CoV-2 từ Yiren.

Yuehua Entertainment cũng công bố lịch làm việc của Everglow từ ngày 22/11 tới nay. Theo đó, ngày 24/11, nhóm nhạc 6 thành viên tham gia ghi hình chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook cùng các ca sĩ khách mời Gummy, TEENTOP, Jo Hyun Mi, Kim Hyun Chul.

Bên cạnh đó, Kim Shi Hyun còn đảm nhận vai trò MC chương trình âm nhạc hàng tuần The Show. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã vắng mặt trong buổi ghi hình ngày 24/11. Vì vậy, ê-kíp The Show không cần đi xét nghiệm.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới