SAO » Chuyện làng sao

Hai 'cặp đôi tin đồn' Huyền Lizzie - Đình Tú và Quỳnh Nga - Việt Anh hội ngộ sau Tết

Thứ hai, 30/01/2023 14:15

Dù vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả Huyền Lizzie - Đình Tú và Quỳnh Nga - Việt Anh đều né đứng sát nhau khi chụp hình cùng hội bạn.

Một trong những hội bạn Vbiz đình đám phía Bắc phải kể đến: Đình Tú, Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền... Họ thường xuyên gặp gỡ, hàn huyên và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Mùng 9 Tết, khi nhiều người đã quay cuồng trở lại nhịp sống thường ngày thì nhóm bạn Vbiz vẫn có thời gian rảnh hội ngộ. Trong ảnh nhiều người tập trung chú ý vào Huyền Lizzie - Đình Tú và Quỳnh Nga - Việt Anh. Tuy nhiên, ở những bức ảnh chụp chung, cả hai "cặp đôi tin đồn" đều né đứng sát cạnh nhau.

Đăng ảnh cùng hội bạn, Lã Thanh Huyền viết: "Nếu bạn bè là tài sản quý giá thì chắc chắn mình phải là triệu phú".

Chụp cùng nhóm bạn nhưng Huyền Lizzie - Đình Tú và Quỳnh Nga - Việt Anh né chụp chung.

Sau khi đóng cặp trong phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie trở thành cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền". Cả hai cũng không né tránh mà thoải mái tương tác ở mọi sự kiện hay các buổi họp mặt bạn bè. Cách đây không lâu, Huyền Lizzie còn được trai trẻ Đình Tú hôn trán tình cảm khi diễn ở một sự kiện ngoài trời.

Về phía Quỳnh Nga sau khi ly hôn Doãn Tuấn, đã quay lại showbiz và hoạt động sôi nổi hơn. Thời gian qua, người đẹp thường xuyên vướng phải nghi vấn hẹn hò với diễn viên Việt Anh. Đứng trước đồn đoán này, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới