SAO » Chuyện làng sao

Hai cậu con trai của Ba Duy phim 'Tiếng sét trong mưa': Đẹp trai như tài tử Hong Kong, sự nghiệp lại lên bờ xuống ruộng

Thứ năm, 10/10/2019 11:11

Đảm nhận vai cậu Hai Bình và cậu Ba Xuân của Ba Duy trong "Tiếng sét trong mưa" là Quốc Huy và Bạch Công Khanh.

Cậu Hai Bình - Quốc Huy: Được gọi là Huỳnh Tông Trạch Việt Nam

Những tuyến nhân vật mới của "Tiếng sét trong mưa" vừa xuất hiện đã gây tranh cãi. Đặc biệt là hai cậu con trai của cậu Ba Khải Duy: Thanh Bình và Xuân.

Thanh Bình - con trai của cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) do nam diễn viên Quốc Huy thủ vai đang là nhân vật gây tranh cãi khi có tới 2 mối tình loạn luân.

Nếu ai yêu mến dòng phim truyền hình miền Nam sẽ không còn xa lạ với Quốc Huy. Anh từng góp mặt trong các bộ phim: Ngũ quái Sài Gòn, Ván cờ tình yêu, Khung trời mơ ước, Đò dọc, Bữa tối của diều hâu, Mặn hơn muối...

Quốc Huy sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và đã nổi tiếng với danh xưng "Huỳnh Tông Trạch của Việt Nam". Dù hoạt động nghệ thuật khá chăm chỉ nhưng anh vẫn chưa thật sự tìm được cơ hội để vươn tầm sao hạng A.

Ngoài đời, Quốc Huy là người khá kín tiếng. Anh không chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Thế nhưng, anh là không ngại công khai bạn gái với công chúng. Cả hai đã có 10 năm hẹn hò, cặp đôi cùng xuất thân từ trường Sân khấu Điện ảnh.

Cậu Ba Xuân - Bạch Công Khanh: Tài năng có thừa nhưng không tìm được cú bật

Một nhân vật khác cũng gây bất ngờ và đẩy "Tiếng sét trong mưa" lên kịch tính là cậu Ba Xuân do Bạch Công Khánh thể hiện. Trong phim, Xuân 16 tuổi, có tính cách ẻo lả, thích may vá thêu thùa và là con trai của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt). Có lần, Xuân còn bị cha đánh vì học hành kém cỏi.

Bạch Công Khanh gia nhập làng giải trí từ khá lâu. Anh sở hữu ngoại hình sáng. Anh sinh năm 1990, cao 1,8 m. Anh được khán giả biết đến khi giành giải nhì Tiếng ca học đường 2009.

Cùng năm 2009, Công Khanh được mời đóng phim Thứ ba học trò với vai Duy Lâm. Từ năm 2011, anh phải tạm gác đam mê ca hát lẫn diễn xuất để chú tâm vào việc học.

Sau nhiều năm, Bạch Công Khanh rũ bỏ hình ảnh thư sinh để hướng tới sự cá tính, chững chạc hơn trong phong cách. Hiện tại, ngoài ca hát và diễn xuất, Bạch Công Khanh còn thử sức ở vai trò MC. Anh là người dẫn chương trình quen thuộc của khán giả VTV, truyền hình Vĩnh Long tại các show như Con biết tuốt, Ban nhạc quyền năng... Với khả năng dẫn dắt lưu loát, hoạt ngôn, anh được đánh giá tích cực. Tuy nhiên, sức hút từ lối trò chuyện của nam MC vẫn chưa thực sự khiến khán giả chú ý.

Tính đến nay, Bạch Công Khanh đã tham gia hơn 10 phim truyền hình, 2 dự án điện ảnh. Dù như vậy, sự nghiệp diễn xuất của anh được đánh giá đều đều, không có nhiều vai diễn thực sự bứt phá.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới