SAO » Chuyện làng sao

Hai cậu con trai nuôi của Angelina Jolie không ngại 'lăn xả' vì mẹ: Người che ô, kẻ chạy ngược chạy xuôi hỗ trợ

Thứ tư, 11/10/2023 20:28

Hình ảnh Maddox và Pax Thiên giúp đỡ Angelina Jolie nhiệt tình trên phim trường khiến cộng đồng mạng không khỏi ấn tượng.

Hiện tại Angelina Jolie đang có mặt tại Paris, Pháp để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim "Maria". Được biết, ở dự án này cô hóa thân thành danh ca Maria Callas của thập niên 1950. Một số hình ảnh tại phim trường cho thấy Jolie diện trang phục cổ điển, đeo kính trông thực sự khác lạ.

Angelina Jolie quay phim mới tại Pháp.

Không ít người chú ý đến sự có mặt của Maddox và Pax Thiên bên cạnh Angelina Jolie. Hai cậu con trai nuôi của nữ diễn viên "Ông bà Smith" chẳng ngại lăn xả để hỗ trợ nhiệt tình cho mẹ trong quá trình làm việc.

Có thể thấy Maddox mặc đồ tối màu, cầm ô che chắn cho Angelina. Trong khi đó Pax Thiên lại diện trang phục đối lập với anh trai. Cậu chạy ngược chạy xuôi giúp Jolie lúc cô thực hiện việc quay phim.

Maddox cầm ô che chắn cho Angelina suốt quá trình cô ghi hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Maddox - Pax Thiên hộ tống và giúp mẹ trên phim trường. Trước đó các con của Jolei cũng từng có mặt khi cô thực hiện dự án "Without Blood".

Pax Thiên chạy ngược chạy xuôi hỗ trợ mẹ trên phim trường.

Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2002 tại Campuchia. Còn Pax Thiên được nữ minh tinh nổi tiếng này nhận nuôi ở Việt Nam vào năm 2007. Nhờ sự chăm sóc và nuôi dưỡng tốt mà cả Maddox lẫn Pax Thiên đều trở thành những chàng trai năng động và tự tin. Maddox đang theo học ngành Hóa Sinh tại trường Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Còn Pax Thiên được cho là phát triển theo con đường làm nghệ sĩ thuộc lĩnh vực art game.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới