SAO » Chuyện làng sao

Hai chàng độc thân 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng và 'Nhĩ Thái' Trần Chí Bằng phản ứng ra sao khi Ngô Kỳ Long đã lên chức cha?

Thứ tư, 01/05/2019 10:59

Trong khi Ngô Kỳ Long đã kết hôn và làm bố thì Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng vẫn sống cuộc đời độc thân ở tuổi U50.

Vào ngày 29/4 vừa qua, Lưu Thi Thi đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Ngô Kỳ Long. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ vui mừng gửi lời chúc khi Kỳ Long được lên chức cha ở tuổi 48. Nhân dịp đặc biệt này, Tô Hữu BằngTrần Chí Bằng – 2 người bạn thân của Ngô Kỳ Long trong nhóm "Tiểu Hổ Đội" năm xưa cũng có phản ứng đặc biệt.

Tô Hữu Bằng chia sẻ bài viết của Ngô Kỳ Long và bày tỏ: "Đây là người anh em của tôi, thật lợi hại. Hôm nào rỗi phải đi thăm chị dâu và cháu trai, mua gì tặng nhỉ?".

Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng chúc mừng Ngô Kỳ Long đón con trai đầu lòng chào đời.

Trong khi đó Trần Chí Bằng cho rằng con trai của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chắc chắn rất may mắn và sẽ là đứa trẻ được mọi người yêu mến. Anh cũng thích thú vì có thể được tổ chức sinh nhật chung với quý tử nhà nam diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” trong tương lai. Ngày sinh nhật của Trần Chí Bằng dường như trùng với ngày ra đời của con trai Ngô Kỳ Long.

Trong khi Ngô Kỳ Long đã kết hôn và làm bố thì Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng vẫn sống cuộc đời độc thân ở tuổi U50.

Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng giữ quan hệ thân thiết. Năm 2016 khi Kỳ Long kết hôn, chàng "Ngũ A Ca" và chàng "Nhĩ Thái" cũng tới dự đám cưới của anh. Tuy nhiên cho đến nay khi Kỳ Long đã lên chức cha thì Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng vẫn sống cuộc đời độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới