SAO » Chuyện làng sao

Hai chị em nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh đọ vai trần gợi cảm

Thứ bảy, 30/11/2013 10:57

(Ngoisao.vn) - Cặp song sinh nhà cựu siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh tung loạt ảnh đọ vai trần gợi cảm để hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm theo nghiệp thời trang.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã có hành trình 20 năm làm công việc mà cả hai chị em đều đam mê và theo đuổi. Bắt đầu bén duyên với công việc thời trang và người mẫu từ những năm 1993, trải qua 20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã thử sức và chuyển mình làm nhiều công việc khác nhau nhưng dường như thời trang vẫn là cái nghiệp luôn giữ chân hai chị em lâu nhất.

Ngày 4/12 tới, Thúy Hằng - Thúy Hạnh sẽ tổ chức một đêm dạ tiệc ấm cúng để kỷ niệm 20 năm gắn bó với công việc của mình tại TP.HCM, cũng là lời tri ân cảm ơn đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã luôn ủng hộ hai chị em trên bước đường sự nghiệp.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng đã lựa chọn 20 tấm hình ưng ý nhất để trưng bày trong khu vực Triển lãm hình ảnh của hai chị em trong không gian buổi dạ tiệc. Đêm tiệc Kỷ niệm 20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh sẽ có sự tham gia biểu diễn của Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch cùng phần chỉ huy - nhạc trưởng Trần Nhật Minh và nghệ sĩ violin Bùi Công Duy.

"Nghía" loạt ảnh 2 chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh so vai trần gợi cảm:

Hoàng Vũ, Photo: Quốc Huy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới