SAO » Chuyện làng sao

Hai cô con gái nuôi có động thái đầy xót xa trước sự ra đi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường thì sao?

Thứ ba, 28/09/2021 14:46

Quỳnh Trang và Thiêng Ngân là hai cô con gái nuôi của Phi Nhung đã đăng dòng trạng thái đau thương trước sự ra đi của nữ ca sĩ.

Sáng nay (28/9), thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn một tháng điều trị Covid-19 đã khiến nhiều showbiz Việt bàng hoàng. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan vô cùng đau xót. Facebook phủ một màu tang thương với những lời tiễn biệt và thương tiếc dành cho nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh.

Có lẽ, ngay thời điểm này, các con của Phi Nhung là người đau lòng nhất vì người mẹ yêu thương và bảo bọc mình đã vĩnh viễn ra đi. Ít phút trước, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung đã có động thái đầu tiên. Cô bé xót xa thốt lên: "Con phải làm sao đây mẹ ơi?" Dòng trạng thái này khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Ai nấy đều để lại lời an ủi và hi vọng Thiêng Ngân sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Ngoài Thiêng Ngân, một người con nuôi khác của Phi Nhung là ca sĩ Quỳnh Trang cũng đổi ảnh đại diện sang màu đen tang chế. Cô cũng nghẹn ngào hai chữ: "Mẹ ơi!". Riêng con trai nuôi Hồ Văn Cường hiện vẫn chưa có động thái nào trên mạng xã hội để tiễn biệt mẹ nuôi.

Hai cô con gái nuôi là Thiêng Ngân và Quỳnh Trang đều bày tỏ tình cảm dành cho mẹ nuôi khi hay tin dữ

Khi sinh thời, Phi Nhung rất yêu thương và nâng đỡ hai người con nuôi của mình

Lúc sinh thời, Phi Nhung đã nhận nuôi tận 23 đứa trẻ và chăm sóc tận tình cho họ. Khi cô đã ra đi, liệu số phận của những đứa bé này sẽ ra sao?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới