SAO » Chuyện làng sao

Hai cô con gái rượu của Thúy Hạnh và Minh Khang đạt giải thưởng đánh golf, tương lai hẳn vượt xa bố mẹ

Thứ năm, 05/05/2022 14:34

Thúy Hạnh vừa khoe thành tích đáng nể của 2 ái nữ khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Golf đang dần trở thành một môn thể thao quý tộc và được giới sao Việt cực ưa chuộng và nhiệt tình lăng xê. Cứ vài bữa nửa tháng lại thấy các mĩ nhân của Vbiz rầm rồ đăng ảnh check in trên trang cá nhân. Và hiện tại, các nhóc tì của các tên tuổi đình đám cũng bắt đầu gia nhập bộ môn này.

Mới đây, siêu mẫu Thuý Hạnh đã đăng tải loạt ảnh khoe kết quả của hai cô con gái cưng liên quan đến bộ môn golf. Hai cô công chúa đã tự tin thi đấu và có giải thưởng ấn tượng là kĩ thuật "Near pin" (giải phát bóng gần cờ nhất). Đây là hạng mục chỉ trao giải cho 4 người xuất sắc nhất nhưng Suti (13 tuổi) và Suli (14 tuổi) đã giành được 2 giải.

Hai cô con gái của Thúy Hạnh và Minh Khang nhận được giải thưởng ở bộ môn golf

Hai thiên thần nhỏ càng lớn càng xinh đẹp và tài năng

Nhận được thành tích của hai ái nữ, Thuý Hạnh phải thốt lên cực hạnh phúc: "Thật bất ngờ và tự hào khi cả hai nàng lần đầu tiên cùng nhau nhận được giải thưởng kỹ thuật. Giờ lớn khôn và tự tin tự bay nhảy được rồi. Yêu lắm". Không chỉ xinh đẹp và sở hữu chiều cao khủng mà hai cô con gái rượu của nhạc sĩ Minh Khang đang dần chứng tỏ nhiều khả năng vượt trội khác của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới