SAO » Chuyện làng sao

Hai con gái của Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, giỏi giang khi theo học những ngôi trường danh tiếng tại Mỹ

Thứ ba, 23/03/2021 20:59

Ngoài việc được đánh giá cao ở ngoại hình, hai con gái của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào còn có thành tích học tập khá ấn tượng khi theo học ở các ngôi trường danh tiếng tại xứ sở cờ hoa.

Từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ và có chung hai cô con gái nhưng diễn viên Quang Minh - Hồng Đào vẫn ly hôn trong tiếc nuối.

Hậu ly hôn, Quang Minh - Hồng Đào ứng xử rất văn minh, vẫn làm bạn của nhau và cùng nuôi dạy con cái.

Không quá thường xuyên khoe con, nhưng có thể thấy hai con gái của Quang Minh - Hồng Đào đều sở hữu ngoại hình nổi bật. Thêm vào đó, điều ít người biết đến là hai con gái của cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng là Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu đều có thành tích học tập "khủng".

Con gái đầu của Hồng Đào - Vicky Phương Vân đã tốt nghiệp Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ). Nơi Vicky Phương Vân theo học luôn xếp trong Top các trường Đại học nghiên cứu hàng đầu của Hoa Kỳ. Ngôi trường cũng được xếp hạng 48 thế giới trong bảng xếp hạng 2016-2017 của Times Higher Education World University Rankings.

Con gái lớn Hồng Đào đã tốt nghiệp ngôi trường danh tiếng xếp Top ở Mỹ.

Ái nữ thứ hai nhà Hồng Đào - Sophia Minh Châu đang theo học trường Huntington Beach High School. Đây là một trường khá danh tiếng ở Mỹ. Không chỉ có thành tích tốt khi đi học, con gái Hồng Đào còn rất tự lập. Minh Châu đi kiếm tiền từ sớm để đổ xăng, tiêu vặt...

Minh Châu ngay khi đi học đã sớm làm thêm để kiếm tiền tiêu vặt.

Hai con gái giỏi giang, xinh đẹp luôn là niềm tự hào của Quang Minh - Hồng Đào.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới