SAO » Chuyện làng sao

Hai con gái của Vương Phi rất khác nhau, em 14 tuổi theo đuổi phong cách gợi cảm, chị 23 tuổi thích xăm trổ

Thứ tư, 07/10/2020 08:32

Vương Phi có hai con gái là Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên nhưng mỗi người một phong cách khác nhau.

Ai cũng biết Vương Phi đã trải qua hai cuộc hôn nhân đều đổ vỡ. Người đẹp có hai cô con gái với mỗi một người chồng là Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên. Một số ý kiến chỉ trích Vương Phi lạnh lùng với con vì giao cả hai cho chồng cũ. Tuy nhiên, những người bạn của cô thì khẳng định, Diva rất tốt với con, sống có trách nhiệm. Cô luôn ủng hộ quyết định, tạo điều kiện cho con phát triển tốt nhất. Trong mối quan hệ với chồng cũ, cô cũng rất ôn hòa để tìm hướng nuôi dạy con cái.

Vương Phi có hai cô con gái nhưng mỗi người mỗi khác

Nếu để ý kỹ, hai con gái của Vương Phi có đời sống lẫn phong cách rất khác biệt. đối lập ở hai thái cực. Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, là kết quả tình yêu giữa Vương Phi và nam ca sĩ Đậu Duy. Từ nhỏ, cô đã có đam mê âm nhạc. Do học văn hóa kém nên năm 14 tuổi, Đậu Tĩnh Đồng đã bỏ học theo đuổi ước mơ. Vương Phi không phản đối mà tôn trọng quyết định của con gái. Trong một cuộc phỏng vấn, Đậu Tĩnh Đồng từng bày tỏ: "Gia đình tôi rất bình đẳng và tôn trọng ý kiến của các thành viên. Kể cả nhỏ tuổi như Lý Yên cũng được nói lên suy nghĩ của mình. Vì vậy, tôi không phải trải qua thời kỳ chống đối lại cha mẹ. Mẹ hoàn toàn hiểu và ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Theo những nguồn tin lân cận, Đậu Tĩnh Đồng có khí chất, cứng cỏi và có gu âm nhạc độc đáo. Cô cũng yêu thích cuộc sống tự do, cắt tóc ngắn, ôm hôn bạn gái... Đặc biệt, Đậu Tĩnh Đồng rất thích xăm trổ.

Đậu Tĩnh Đồng theo phong cách "nổi loạn"

Trong khi đó, con gái thứ 2 Lý Yên năm nay 14 tuổi. Lý Yên là con chung của Vương Phi và Lý Á Bằng. Ngay từ nhỏ, bé đã bị hở hàm ếch. Nhưng gần đây, Lý Yên cho thấy đang ở độ tuổi trưởng thành rất xinh đẹp và tự tin. Dù không thừa hưởng nét của mẹ nhưng Lý Yên sở hữu khí chất có thừa. Theo một nguồn tin, Vương Phi luôn chu cấp đời sống vật chất cho con. Cô đưa con đi dự các tuần lễ thời trang, học ở trường danh tiếng, chi tiêu đồ hiệu thoải mái... Dù còn nhỏ nhưng Lý Yên sở hữu hàng hiệu không kém mẹ. Có lần báo chí Trung Quốc còn đưa tin Lý Yên tiêu hết 100.000 NDT (335 triệu đồng) cho những bộ đồ hiệu chỉ trong 3 tiếng đi mua sắm với bạn bè.

Lý Yên được khen ngợi ngày càng gợi cảm ở tuổi 14

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới