SAO » Chuyện làng sao

Hai con gái nhà Kim Tae Hee tài không đợi tuổi: Mới nhỏ xíu đã được ông chủ JYP 'để mắt'

Thứ năm, 07/12/2023 08:55

Thông tin hiếm hoi về các con của Kim Tae Hee - Bi Rain đã được Park Jin Young chia sẻ trên sóng truyền hình.

Mới đây, Park Jin Young - ông chủ JYP đã tham gia chương trình "Radio Star" của đài MBC. Tại đây, anh cho biết dự định hợp tác với Bi Rain thành lập một nhóm nhạc nữ trong tương lai.

Park Jin Young bất ngờ tiết lộ kế hoạch đào tạo hai con gái của mình và hai công chúa nhà Rain. Anh chia sẻ: "Con gái của Ji Hoon (Bi Rain) rất tài năng. Có 4 cô gái phải không? Tôi muốn nuôi dạy chúng thật tốt và thành lập nhóm nhạc nữ".

Ông chủ JYP khen ngợi tài năng của hai con gái nhà Bi Rain - Kim Tae Hee.

Mặc dù không biết kế hoạch trên của ông chủ JYP có trở thành hiện thực hay không nhưng qua đây người hâm mộ có thể thấy các con của Bi Rain - Kim Tae Hee thực sự thừa hưởng được năng khiếu nghệ thuật của bố mẹ.

Trước đó vợ chồng Bi Rain bị bắt gặp xuất hiện cùng hai nhóc tì tại Mỹ. Được biết, họ đã tậu nhà trị giá hơn 44 tỷ đồng ở xứ cờ hoa để chuẩn bị cho việc du học của các con. Bi Rain và Kim Tae Hee muốn định hướng cho lũ trẻ học ở những ngôi trường danh giá với mức học phí lên đến hàng chục tỷ đồng mỗi bé từ bậc mẫu giáo đến cấp 3.

Vợ chồng Bi Rain mua nhà ở Mỹ phục vụ cho việc du học của lũ trẻ.

Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee vào tháng 1/2017. Cuối năm này, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, cặp đôi này tiếp tục có thêm một cô công chúa nữa. Hiện tại gia đình Bi Rain đang rất hạnh phúc. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng hai vợ chồng luôn thu xếp thời gian để ở bên các con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới