SAO » Chuyện làng sao

Hai con gái nuôi của Phi Nhung nói về mối quan hệ với Hồ Văn Cường và con ruột của cố ca sĩ, liệu có ổn?

Thứ năm, 10/10/2024 09:04

Thiêng Ngân và Tuyết Nhung - Hai người con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ gây chú ý về mối quan hệ với con nuôi Hồ Văn Cường và con ruột Wendy Phạm của mẹ mình.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, hai cô con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân đã nói về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường. Thiêng Ngân thừa nhận: "Thật ra là kể từ khi sự việc bắt đầu diễn ra em cũng như ba chị em cũng không mong muốn kết nối, cũng như hoàn tắt ngắt liên lạc với bạn. Cũng hạn chế những chương trình mà có tiếp xúc như trình diễn chung. Nếu ví dụ một ngày nào đó, em gặp lại bạn ở một sự kiện thì em không tiếp xúc và giao tiếp vì tụi em cũng có những nỗi buồn riêng".

Bên cạnh đó, Tuyết Nhung cũng cho biết ngoài Hồ Văn Cường, các chị em nuôi trong nhà đều có mối quan hệ tốt với Wendy Phạm, con gái ruột của mẹ nuôi mình: "Chị Wendy thi thoảng cũng gọi điện về hỏi thăm tụi em và các em nhỏ khác trong nhà. Chị rất thương tụi em nhưng vì ở quá xa và có tới 3 con nhỏ nên không thể chăm sóc tất cả được. Tình cảm của chị thì tất cả anh chị em đều cảm nhận sâu sắc. Tụi em trân quý và biết ơn lẫn kính trọng như tình cảm dành cho mẹ Phi Nhung".

Thiêng Ngân nói thêm về cuộc sống của các anh chị em trong nhà và bản thân mình cũng thay đổi nhiều sau khi mẹ Phi Nhung qua đời: "Từ khi mẹ mất đến giờ, cũng đã có rất nhiều sự việc đến với em như là việc các quý vị khán giả chú ý đến em nhiều hơn, quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc và nhận được những sự yêu thương ủng hộ hơn qua những sự kiện tiếng hát. Vì thiếu mẹ, đó là một mất mát rất lớn đối với tụi em vì khi có mẹ sẽ được trải lòng và không phải lo toan quá nhiều mà chỉ tập trung vào việc học tập, kể từ ngày đau thương đó tụi em có nhiều lần chênh vênh. Tuy nhiên, hiện tại tụi em đã dần dần bước vào giai đoạn ổn định hơn, mạnh mẽ hơn để trong chặng đường tương lai dù không có mẹ cũng sẽ làm tốt những gì mẹ Nhung đã chỉ dạy".

Hai con gái nuôi của Phi Nhung nói về mối quan hệ với Hồ Văn Cường và con ruột của cố ca sĩ

Cả hai cho biết cuộc sống vắng mẹ nuôi khiến mọi thứ xáo trộn.

Còn Tuyết nhung vẫn nhớ mãi kỉ niệm với người mẹ nuổi quá cố: "Để nói về kỉ niệm về mẹ thì em có rất là nhiều, đặc biệt là kỉ niệm khi mẹ Nhung vừa mới nhận em là con nuôi, thì mẹ gọi cho em nói là “Bây giờ con học cái bài này đi, bài này hay lắm” và sau khi em nghe xong thì em tá hỏa ra rằng là bài hát này không hề dễ, đặc biệt là rất khó từ đó em không biêt phải xử lý ca khúc đó như thế nào. Sau đó, mẹ gọi cho em và chỉ cho em cách hát từng những giai điệu nhỏ nhất, luyến láy như thế nào, chỗ đó lấy hơi làm sao và đó cũng chính là ấn tượng đầu tiên mà em sẽ không bao giờ quên kể từ khi mẹ Nhung mất".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới