SAO » Chuyện làng sao

Hai con Ốc Thanh Vân quậy như 'giặc' khi theo mẹ đi làm

Thứ sáu, 01/05/2015 21:19

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những hình ảnh nghịch ngợm như 'giặc' của hai con. Ngay cả Ốc Thanh Vân cũng phải bất lực trước hành động nô đùa của hai tiểu quỷ này.

Ốc Thanh Vân là một trong những bà mẹ chăm chỉ nhất Vbiz. Dù bận rộn chăm sóc 3 con nhỏ và công việc kinh doanh nhưng Ốc Thanh Vân vẫn chăm chỉ chạy show.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh của hai con Coca và Cola khi theo mẹ đi Cần Thơ giao lưu cùng khán giả. Cô viết: "Nhà mình ai ở Cần Thơ nào? Chiều nay, 18h30 cả nhà mẹ Ốc giao lưu. Ai rảnh ra chơi với gia đình Coca, Cola, Cacao nhé. Hai đứa giặc còn nghịch chưa ngủ."

Hai con Ốc Thanh Vân quậy tưng bừng khi cùng mẹ đi làm ở Cần Thơ

Dù còn nhỏ và phải theo mẹ đi xa nhưng hai bé nhanh chóng hòa hợp với môi trường mới. Trong hình, hai con Ốc Thanh Vân với mái tóc rối bù thoải mái chơi đùa như ở nhà. Hai bé tỏ ra rất hiếu động khiến Ốc Thanh Vân cũng bất lực trước những trò nghịch ngợm của hai tiểu quỷ này.

Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc các con

Gia đình Ốc Thanh Vân cũng mới chào đón thêm thiền thần nhỏ thứ 3 là bé Cacao Vinh Hy. Gương mặt đáng yêu của 3 con Ốc Thanh Vân khi được ghi lại luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người mến mộ.

Gia đình hạnh phúc đáng ghen tị của Ốc Thanh Vân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)