SAO » Chuyện làng sao

Hai con trai Jeon Ji Hyun gây chú ý khi xuất hiện bên bố mẹ, gương mặt của 'Mợ chảnh' mới là điều đáng nói

Thứ hai, 24/06/2024 11:06

Nhiều người bất ngờ vì hai quý tử nhà nữ diễn viên Jeon Ji Hyun lớn phổng, sở hữu chiều cao lý tưởng.

Vừa qua, Jeon Ji Hyun cùng ông xã bị bắt gặp đưa hai con trai sang Đức xem trận bóng đá giữa Pháp và Hà Lan. Bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy gia đình "Mợ chảnh" đứng xếp hàng để vào sân vận động. Jeon Ji Hyun mặc áo phông trắng phối cùng áo khoác tối màu. Chồng cô cũng lên đồ đơn giản. Riêng hai cậu con trai diện đồ màu cam nổi bật.

Jeon Ji Hyun cùng chồng và hai con trai sang Đức xem bóng đá.

Đây là lần hiếm hoi hai quý tử xuất hiện cùng vợ chồng Jeon Ji Hyun ở chốn công cộng. Mặc dù ảnh chụp đã làm mờ mặt hai bé nhưng có thể thấy các con của Ji Hyun trông khỏe khoắn, năng động, sở hữu mái tóc dày và chiều cao lý tưởng.

Dường như Jeon Ji Hyun cảm thấy không thoải mái khi các thành viên trong nhà bị lọt vào ống kính máy ảnh. Gương mặt cô thể hiện rõ thái độ thiếu thân thiện.

Dân mạng để lại nhiều bình luận dưới tấm hình. Họ bày tỏ: "Hai con của Jeon Ji Hyun đã lớn thế này rồi à?", "Tôi rất tò mò về diện mạo của các bé nhưng nên tôn trọng quyền riêng tư", "Gia đình này quả là hạnh phúc", "Mợ chảnh cùng 3 người đàn ông của cô ấy, cô ấy vẫn là đẹp nhất", "Jeon Ji Hyun khó chịu ra mặt thế kia mà vẫn cố chụp cho bằng được hình nhà người ta"...

"Mợ chảnh" sang châu Âu thư giãn cùng gia đình sau quá trình tập trung quay phim mới cùng Kang Dong Won.

Jeon Ji Hyun kết hôn với Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Cô sinh hai con trai cho chồng sau đó. Được biết thời gian qua Ji Hyun tập trung ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Polaris" cùng với Kang Dong Won. Kỳ nghỉ ở châu Âu bên chồng và lũ trẻ là thời gian để cho cô thư giãn hậu dồn sức cho việc quay phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới